Sau khi bay đến Ý, Ronaldo đã đến trung tâm y tế để làm thủ tục kiểm tra sức khoẻ. Đã có hàng trăm cổ động viên đứng ngoài trung tâm y tế tại sân Allianz để chào đón cầu thủ của Bồ Đào Nha.

Ronaldo gây náo loạn khi kiểm tra y tế trước khi ra mắt CLB Juventus

nguyen huy | 16/07/2018, 18:39

Sau khi bay đến Ý, Ronaldo đã đến trung tâm y tế để làm thủ tục kiểm tra sức khoẻ. Đã có hàng trăm cổ động viên đứng ngoài trung tâm y tế tại sân Allianz để chào đón cầu thủ của Bồ Đào Nha.

Vừa bay đến Ý bằng máy bay riêng cùng gia đình, Ronaldo đã đến trung tâm y tế tại sân vận độngAllianz để kiểm tra sức khoẻ trước khi chính thức ra mắt với tư cách là một lính mới của "Bà đầm già"

Hàng trăm CĐV của Juve đứng ngoài sân chào đón cầu thủ lừng danh thế giới.

Chọn cho mình bộ vest lịch lãm, CR7 đã đứng nán lại chào mọi người và không quên ký tặng các fan nhí.

Ronaldo chia tay Real Madrid sau 9 năm gắn bó và quyết định chơi bóng cho Juventus trong thời gian tới. Theo hợp đồng mới, CR7 sẽ chơi bóng ở Ý 4 năm với mức chuyển nhượng 100 triệu bảng. Tiền đạo 33 tuổi sẽ hưởng mức lương 500.000 bảng/ tuần.

Chia sẻ lý do chọn Juve làm bến đỗ mới, tiền đạo của Bồ Đào Nha cho biết anh muốn tìm một sự tươi mới và một thử thách mới trong sự nghiệp của mình

Ronaldo vừa có chuyến nghỉ mát cùng gia đình sau khi đội tuyển Bồ Đào Nha dừng chân ở vòng 1/8 World Cup 2018.

Ở tuổi 33, nhiều người cho rằng World Cup 2018 là lần tham dự cuối cùng của Ronaldo tuy nhiên CR7 cho biết anh sẽ không giã từ đội tuyển đến khi nào đoạt chiếc cúp vàng - một danh hiệu anh còn thiếu duy nhất trong bộ sưu tập của mình

Trước tình cảm của CĐV Juventus, Ronaldo đã vẫy tay chào lại

Trước khi ra mắt chính thức vào tối nay (khoảng 23g30 giời Việt Nam), Ronaldo làm thủ tục kiểm tra y tế

Đây chỉ làthủ tục hình thức khi Ronaldo là cầu thủ gần như đảm bảo mọi thông số mà bất kỳ cầu thủ nào cần.

Ronaldo vui vẻ khi được các bác sĩ kiểm tra sức khoẻ

Theo tiết lộ của nhiều đồng đội cũ từng chơi bóng cùng Ronaldo, cựu cầu thủ của Real là một người chỉ biết làm mọi thứ để mình trở thành số một thế giới. Ronaldo lúc này cũng nghiêm túc tập luyện và đặt chuyện này lên hàng đầu.

Để bảo đảm sức khoẻ chơi bóg đỉnh cao, Ronaldo đã thuê hẳn những chuyên gia hàng đầu về sức khoẻ, chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ, đầu bếp... riêng để cùng giúp anh có sức khoẻ và phục vụ cho công việc đá bóng của mình.

Ronaldo và nụ cười tự tin khi kiểm tra sức khoẻ.

A.Tường
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo gây náo loạn khi kiểm tra y tế trước khi ra mắt CLB Juventus