Chiều qua, tuyển Bồ Đào Nha đã ra sân bay Zhukovsky để bay về nước sau khi thua Uruquay 1-2 ở vòng knock -out World Cup2018

Ronaldo mặt buồn lặng cùng tuyển Bồ Đào Nha bay về nước

mai huong | 02/07/2018, 07:52

Chiều qua, tuyển Bồ Đào Nha đã ra sân bay Zhukovsky để bay về nước sau khi thua Uruquay 1-2 ở vòng knock -out World Cup2018

Kết thúc trận thua Uruquay 1-2, Ronaldo thể hiện sự thất vọng tột độ với đôi mắt rơi lệ và bước nhanh vào đường hầm.

Cũng như Messi, giấc mơ nâng cao chiếc cúp vô địch World Cup, một danh hiệuduy nhất mà anh còn thiếu trong bộ sưu tập của sựnghiệp đồ sộ của mình đã xa rời tầm tay ở vòng chung kết kỳ này.

Ở tuổi 33, giấc mơ World Cup dừng như đã khép lại với siêu sao này khi Bồ Đào Nha bị đánh bại dưới tay ngườiUruquay trong một trận đấu màEdinson Cavani làm lu mờ sựhiện diện đầy chải chuốt của CR7.

Sau trận đấu khi được hỏi về việc giã từ đội tuyển quốc gia ở tuổi 33, Ronaldo cho biết. "Đây không phải là thời điểm thích hợp để nói về chuyện này. Thậm chí tôi cũng không muốn nói về trận vừa qua hay với bất kỳ cầu thủ nào.

Tôi chỉ khẳng định, Bồ Đào Nha vẫn là đội bóng mạnh, có nhiều cầu thủ giỏi và chúng tôi là đội bóng đầy tham vọng. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến thắng và khiến người dân nước mình tự hào".

Ronaldo và đồng đội bước sân bay chuẩn bị bay về nước.

Gương mặt đăm chiêu và không cười nói như ngày thường, CR7 đi nhanh vào sảnh sân bay

Khi nghe nhiều người gọi tên mình, tiền đạo 33 tuổi quay lại mỉm cười lịch sự rồi nhanh chóng bỏ đi

Trước khi World Cup diễn ra, Ronaldo từng tâm sự anh không có ý định từ giã đội tuyển vào thời điểm này. Tại World Cup 2018, CR7 ghi được 4 bàn ở vòng loại và được xem là những ứng viên cho giải Vua phá lưới. Tuy nhiên, việc chia tay sớm đã khiến cho cuộc đua này của anh cũng chấm dứt

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo mặt buồn lặng cùng tuyển Bồ Đào Nha bay về nước