Hai đại diện bóng đá miền Trung ở V.League đã có một cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục trong một trận cầu có đến 6 bàn thắng. Đội khách liên tục dẫn bàn, phải đến phút 90+2, chủ nhà mới có được bàn gỡ hoà.

HLV Minh Phương hài lòng về các học trò trong trận cầu mưa bàn thắng

Nguyên Huy | 01/07/2018, 22:53

Hai đại diện bóng đá miền Trung ở V.League đã có một cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục trong một trận cầu có đến 6 bàn thắng. Đội khách liên tục dẫn bàn, phải đến phút 90+2, chủ nhà mới có được bàn gỡ hoà.

Có được bàn thắng để lấy lại 1 điểm ở những phút cuối trận từ pha lập công của Ewode E.Louis Christian, HLV Minh Phương tỏ ra rất hài lòng về các học trò dù đội bóng chủ nhà chỉ giành một trận hoà.

Trong cuộc rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính trên sân Hoà Xuân, Pape Omar Faye và “gà son” Vũ Minh Tuấn đưa đội khách vượt lên dẫn trước hai bàn ở các phút 42 và 59.

Ngôi sao tiền đạo tuyển U.23 Việt Nam, Hà Đức Chinh và tiền vệ Thanh Hải lần lượt gỡ hoà sau đóchỉ trong vòng 2 phút, bàn thắng được ghi ở phút 62.

Đến phút 89, Trọng Hoàng đã gieo sầu cho CĐV đội bóng sông Hàn bằng pha lập công cận thành, đưa đội khách dẫn bàn 3-2. Tuy nhiên, hai phút bù giờ quý hơn vàng đã giúp binh đoàn của HLV Minh Phương có điểm.

Chia sẻ trong buổi họp báo cuối trận, nhà cầm quân người Bình Phước nhẹ nhõm cho biết:

“Tôi giống như chết đi sống lại sau bàn thắng của Ewonde. Xét về tinh thần thi đấu của các cầu thủ ở trận đấu này, tôi rất hài lòng.

Còn về phong độ thi đấu không ấn tượng trên sân khách trong các trận cầu vừa qua, tôi nghĩ điều này xuất phát từ việc chúng tôi sử dụng nhiều cầu thủ trẻ như Thanh Thịnh, Đức Chinh, Tiến Dụng để tạo một sức sống mới cho đội bóng và tâm lý của họ cũng chưa quá tốt nên kết quả không như ý”, thuyền trưởng SHB Đà Nẵng chia sẻ.

Nhận xét về màn ra mắt khá ấn tượng của tân binh 28 tuổi người Bờ Biển Ngà, cầu thủ này đã có hai tình huống kiến tạo trong trận đấu.

Tuy ngoại hình không cao to lắm cho một vị trí trung phong nhưng với phong cách thi đấu đầy nhiệt huyết và không ngại va chạm, Yao Hermann, cầu thủ chỉ cao 1m67 và nặng 67 kg đã ghi điểm trong mắt BHL đội bóng sông Hàn. Minh Phương nói về cầu thủ này:

“Cậu ấy đã thi đấu nỗ lực ở trận đấu này và điều đó khiến tôi rất hài lòng. Hiện tại, đội bóng vẫn đang thử nghiệm một số ngoại binh khác.

Nếu không thể tìm kiếm cầu thủ chất lượng hơn, chúng tôi sẽ giữ Yao Hermann lại đội bóng trong giai đoạn lượt về.

Tuy thể hình hơi hạn chế nhưng BHL chúng tôi nhận thấy được ở tiền đạo này một sự tích cực trong tập luyện lẫn thi đấu”, cựu tiền vệ từng vô địch AFF cup cho biết.

Trong khi đó, tại buổi họp báo, HLV Nguyễn Đức Thắng không giấu nổi sự tiếc nuối và ám chỉ các trọng tài đã “cướp” mất 3 điểm của FLC Thanh Hoá ở trận đấu này. Cựu cầu thủ Thể Công chia sẻ:

“Tôi chỉ có thể nói rằng mình rất tiếc nuối khi để mất 2 điểm ở những giây sau cùng của trận đấu này. Tuy nhiên, phải thẳng thắn nhìn nhận rằng trong trận đấu, đã có nhiều tình huống, trọng tài đã không xử lý thật sự tốt.

Ở những thời khắc quyết định, các trọng tài cần giữ được sự bình tĩnh và đưa ra phán quyết chính xác.

Ví dụ như tình huống ghi bàn ở cuối trận, tôi có cảm giác cầu thủ của SHB Đà Nẵng đã rơi vào tư thế việt vị. Thành thật mà nói thì tôi không có được vị trí quan sát thực sự tốt ở tình huống này và sẽ xem xét lại sau”, nhà cầm quân người Hà Nội nói.

Sau trận đấu này, SHB Đà Nẵng sẽ tiếp tục có trận tiếp đón CLB Hải Phòng trên sân nhà. Trong khi đó, HLV Nguyễn Đức Thắng và binh đoàn FLC Thanh Hoá sẽ có chuyến làm khách đầy cảm xúc trên sân của đội bóng cũ, CLB Sài Gòn ở lượt trận thứ 18 giải VĐQG.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Minh Phương hài lòng về các học trò trong trận cầu mưa bàn thắng