Dựa vào những trang mạng xã hội như Facebook, Twitter hay Instagram, các ngôi sao bóng đá giở trò tán tỉnh nhiều cô gái làm nhân tình. 

Ronaldo, Messi chung một đam mê không thể chấp nhận được

Một Thế Giới | 05/08/2015, 14:00

Dựa vào những trang mạng xã hội như Facebook, Twitter hay Instagram, các ngôi sao bóng đá giở trò tán tỉnh nhiều cô gái làm nhân tình. 

Top 5 "sát thủ" theo bầu chọn của The Metro...

1. Mario Balotelli

Kể từ khi gia nhập Liverpool, Mario Balotelli không còn giữ được phong độ săn bàn tại Premier League nhưng anh vẫn là ngôi sao "sát gái có hạng trên mạng. Tháng 01/2015, thông qua tài khoản Instagram, Balotelli đã ve vãn một cô gái trẻ tại Liverpool có tên Maria Sif. Nhưng không may cho Super Mario khi Maria đã có bạn trai và anh bạn trai của cô nàng này đã trả thủ chân sút Liverpool bằng cách công khai những tin nhắn tán tỉnh của Balotelli gửi tới bạn gái mình. Ngoài Maria, một fan nữ khác của The Kop là Margaret Iris cũng đã lên tiếng tố cáo Balotelli ve vãn cô qua mạng xã hội.

2. Jordi Alba

Tháng 03.2014, các tay paparazzi của tờ Cuore bắt gặp Jordi Alba và nữ diễn viên xinh đẹp Hiba Abouk tình tứ với nhau trong một nhà hàng tại Madrid. Theo Cuore, hậu vệ Barca và cô diễn viên El Principe làm quen với nhau qua mạng xã hội Twitter. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ không kéo dài và cô nàng Hiba luôn phủ nhận có tình cảm với Alba. Cuối tháng 04.2014, Alba chính thức giới thiệu bạn gái mới Romarey Ventura. Theo tờ Mundo Deportivo, Ventura là một cule và cô nàng này trở thành nàng WAG của ngôi sao Barca cũng thông qua... mạng xã hội.

Sao bong da tan gai, sao bong da tan tinh nguoi mau, sao bong da dong dua tren mang
 Hiba Abouk

3. Lionel Messi

Năm 2011, dù đang chung sống với cô bạn gái Antonella ở Barcelona nhưng Lionel Messi vẫn tán tỉnh người mẫu nổi tiếng Argentina, Sabrina Ravelli. Những đoạn video tán tỉnh kéo dài hàng giờ đồng hổ của Messi thậm chí còn được Sabrina công bố để làm bằng chứng tố cáo ngôi sao Barca. Điều đáng nói là, thời điểm Messi tán tỉnh Sabrina thì cô nàng này đang là nàng WAG của Neri Cardozo – đồng đội một thời của Messi trong đội trẻ Argentina. Theo giới truyền thông xứ Tango, Cardozo rất sốc khi biết Messi tán tỉnh bạn gái mình và đã tuyên bố từ mặt người đổng đội cũ mà anh nể trọng.

4. Cristiano Ronaldo

Mạng xã hội giúp Cristiano Ronaldo quảng bá hình ảnh, giao lưu với người hâm mộ, đồng thời nó cũng là công cụ cho siêu sao Bồ Đào Nha "cua gái". Trong thời gian du đấu ở Australia tuần trước cùng các đồng đội Real Madrid, Ronaldo đã bị cô người mẫu Aline Lima tố cáo gạ tình. Theo lời tiết lộ của Lima với tờ Mirror, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của Real Madrid dụ người đẹp gửi ảnh selfie nhạy cảm, đồng thời muốn "gặp riêng", dù cô nàng này đã có bạn trai. Với kiểu tán gái mạng đơn giản này, CR7 đã "lừa tình” được rất nhiều fan nữ ái mô, nổi tiếng nhất là cô nàng Á hậu Miss Bumbum Brazil 2013, Andressa Urach.
Sao bong da tan gai, sao bong da tan tinh nguoi mau, sao bong da dong dua tren mang
 Aline Lima
5. Antonio Valencia

Antonio Valencia cũng là một chuyên gia "săn tình trên mạng" dù anh đã có vợ con đề huề. Chuyện vỡ lở vào tháng 10 năm ngoái, khi một bà mẹ đơn thân xinh đẹp có tên Katy Latham tố cáo với The Sun rằng, ngôi sao Man Utd liên tục chụp selfie khỏa thân gửi cho cô, đồng thời cũng yêu cầu Katy gửi lại cho mình những hình ảnh tương tự. Katy bức xúc cho biết: "Tôi biết Valencia đã có vợ con. Thật kinh tởm. Anh ta chỉ cần sex mà thôi". Ngoài Katy, một cô gái khác cũng đã gửi những hình ảnh và video kích dục của Valencia cho tờ The Sun. Nhưng cũng giống như Katy, cô gái này từ chối mối quan hệ với ngôi sao Man Utd.

TT24h

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
một giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo, Messi chung một đam mê không thể chấp nhận được