Nữ thư ký dọa tung clip nóng của Beckham với mình vào năm 2004. Mỹ nhân này thừa nhận thời điểm đó đã bất chấp mọi thứ để được nổi tiếng và kiếm thật nhiều tiền từ vụ bê bối nói trên.

Lời sám hối của nữ thư ký dọa tung clip nóng của Beckham

Một Thế Giới | 05/08/2015, 08:36

Nữ thư ký dọa tung clip nóng của Beckham với mình vào năm 2004. Mỹ nhân này thừa nhận thời điểm đó đã bất chấp mọi thứ để được nổi tiếng và kiếm thật nhiều tiền từ vụ bê bối nói trên.

Rebecca Loos từng là thư ký riêng của Beckham cho đến khi cả hai dính vào vụ bê bối tình cảm. Vào năm 2004, Rebecca Loos đã tuyên bố với giới truyền thông rằng cô và Beckham có mối quan hệ ‘ngoài luồng’ và đã đi qua mức giới hạn sau lưng Victoria. Thậm chí, Loos còn mạnh miệng tuyên bố mình nắm giữ những clip mặn nồng giữa hai người trong một thời gian dài. 
Thời điểm đó Beckham đang thi đấu cho Real Madrid và cách xa cô vợ Victoria. Với một cầu thủ danh tiếng, tài năng và cũng là người nhận lương cao nhất giới bóng đá thời điểm đó, Beckham còn là một gã đào hoa khét tiếng. Chính vì thế có rất nhiều người tin rằng Beckham không bao giờ chịu cảnh ‘lính phòng không’ trong những năm tháng thi đấu ở nước ngoài.
Tran tinh cua nu tro li doa tung clip nong cua Beckham-hinh-anh-1
Nữ trợ lý dọa tung clip nóng của Beckham đã tỏ ra hối hận.
Mục đích việc làm này của Loos chính là mang lại sự danh tiếng (đúng hơn là tai tiếng), để rồi từ đó gia nhập làng giải trí thế giới. Rebecca Loos cho biết: “Tôi nghĩ rằng mình còn khá trẻ và ngu ngốc, rất liều lĩnh. Rõ ràng là tôi đã không suy nghĩ mọi chuyện và chỉ hành động bốc đồng.” Tuy nhiên, đã không có một clip ‘nóng’ nào của hai người nói trên được ‘đưa ra ánh sáng’ như những tuyên bố trước đó. Nhiều người tin rằng Beckham và cả cô vợ của mình đã có cuộc đàm phán riêng với Loos để giữ lại hình ảnh cho cựu tuyển thủ Anh khi đó.

Loos đến Na Uy vào năm 2008, nơi cô kết hôn với một bác sĩ tên là Sven và có với nhau 3 người con. Thông tin về cuộc sống của Loos cũng gần như không có trong một khoảng thời gian dài và dần bị chìm vào quên lãng. Giờ đây, khi đã có một gia đình hạnh phúc bên người chồng yêu thương của mình, Loos đã tỏ ra rất ân hận vì những gì đã làm với cặp đội đẹp nhất nước Anh. Những gì Loos gây ra đã khiến Victoria chịu bao phen khốn đốn. Chính người vợ của Beckham cũng thừa nhận điều này: “ Đó là thời điểm rất khó khăn với tôi, gia đình tôi’.

Nhưng giờ đây, khi đã từ giã sự nghiệp quần đùi, áo số thì Beckham đã dành nhiều thời gian và tình cảm hơn cho gia đình của mình. Sắp tới, Beckham và Victoria sẽ tổ chức lễ kỷ niệm ngày cưới của mình nhằm ‘hâm nóng’ lại tình yêu của mình.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lời sám hối của nữ thư ký dọa tung clip nóng của Beckham