Dù bận rộn với công việc tới đâu, Ronaldo cũng thu xếp để tới dự Tuần lễ thời trang Sao Paulo bằng mọi giá. Vì "Người ngoài hành tinh" mê thời trang? Có thể, nhưng theo Jornal Record tiền đạo huyền thoại của Selecao mê các cô người mẫu hơn và tuân lễ thời trang ở Sao Paulo là sự kiện cho anh... tuyển chân dài.

Ronaldo qua đêm với 3 chân dài ở Tuần lễ thời trang Sao Paulo

Một Thế Giới | 19/04/2015, 06:30

Dù bận rộn với công việc tới đâu, Ronaldo cũng thu xếp để tới dự Tuần lễ thời trang Sao Paulo bằng mọi giá. Vì "Người ngoài hành tinh" mê thời trang? Có thể, nhưng theo Jornal Record tiền đạo huyền thoại của Selecao mê các cô người mẫu hơn và tuân lễ thời trang ở Sao Paulo là sự kiện cho anh... tuyển chân dài.

Tới SPFW chọn vợ

Tháng 3.2004, Ronaldo xuất hiện tại sự kiện Tuần lễ thời trang Sao Paulo (SPFW) ở Ibirapuera Park, Sao Paulo. Chỉ một thời gian ngắn sau đó thì thiên hạ mới vỡ lẽ, hóa ra "gã béo" của Real Madrid tới SPFW chỉ để ngắm đôi chân dài miên man của Daniella Cicarelli - người mẫu bốc lửa bậc nhất xứ Samba vào thời điểm đó.

Đầu năm 2005, Ronaldo chính thức cưới Daniella. Theo báo chí Brazil, hôn lễ của cựu ngôi sao Real Madrid ở tòa lâu đài Château de Chantilly (Pháp) tiêu tốn hết 700.000 USD. Nhưng chỉ 3 tháng sau đám cưới xa hoa này, Ronaldo và Daniella đâm đơn ra tòa ly hôn. Giới truyền thông Brazil đồn thổi rằng, người hùng của đoàn quân Selecao tại VCK World Cup 2002 bỏ Daniella vì cô nàng sảy thai. Nhưng theo Jornal Record, Ronaldo bỏ vợ vì... Raica Oliveira.

Số là hồi tháng 4.2005, tuy cô vợ Daniella Cicarelli không còn trên sàn catwalk ở SPFW nhưng chàng tiền đạo "mê thời trang" vẫn tham dự. Và nếu một năm về trước, Daniella lọt vào mắt xanh của Ronaldo thì ở SPFW 2005, chân dài Raica Oliveira lại làm cho "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới" năm 2002 mê như điếu đổ.

Thế là ngay sau cuộc ly hôn chóng vánh với Daniella hồi tháng 5.2005, Ronaldo công khai quan hệ với Raica Oliveira, chân dài nóng bỏng nhất của tuần lễ thời trang ở Sao Paulo năm đó.

Nhưng tới mùa hè năm 2006 thì "Người ngoài hành tinh" và cô "thiên thần" Victoria s Secret đường ai nấy đi. Nguyên nhân cũng chỉ vì Ronaldo lại ngựa quen đường cũ mò tới... SPFW.

Lập hat-trick ở SPFW 2015

Ngày 15.4.2015 vừa qua, Ronaldo... lại tới SPFW. Ronaldo dĩ nhiên không tới SPFW để... tuyển vợ hay bạn gái nữa, bởi cách đây hai tháng, huyền thoại của bóng đá Brazil đã chính thức giới thiệu cô bạn gái mới của mình là siêu mẫu Celina Locks.
Ronaldo ngu voi 3 chan dai o Tuan le thoi trang-hinh-anh-1
Siêu mẫu Aline Weber. 
 Nhưng dù đã có bạn gái, Ronaldo vẫn rất quan tâm tới các mẫu thời trang mới được các nhà thiết kế lừng danh trên khắp thế giới công bố tại SPFW và… các cô nàng nóng bỏng trên sàn SPFW 2015. Chẳng thế mà theo Jornal Record, ngay trong đêm 15.4, sau khi màn trình diễn của Aline Weber kết thúc, các tay paparazzi đã bắt gặp Ronaldo đưa chân dài sáng giá người Brazil này vào khách sạn ở Sao Paulo để… tâm sự về thời trang.
Ronaldo ngu voi 3 chan dai o Tuan le thoi trang-hinh-anh-2
Siêu mẫu Maria Borges 
Ngày hôm sau, cây săn bàn khét tiếng một thời của Barcelona Inter và Real Madrid tiếp tục tới SPFW để thưởng thức bữa tiệc của thời trang thế giới. Và khi buổi trình diễn kết thúc, chẳng ai thấy Aline Weber đâu. Thay vào đó, “gã béo” lại xuất hiện ở hộp đêm Sao Cristovao cùng hai chân dài khác là Daiane Conterato và Maria Borges.

Daiane Conterato sinh năm 1990, là người mẫu Brazil nổi tiếng ở những kinh đô thời trang trên thế giới như New York, Milan, Paris và Tokyo. Chân dài này cũng là gương mặt quen thuộc của các tạp chí thời trang như L’Uomo Vogue, French Vogue và V. Trong khi đó Maria Borges là siêu mẫu da màu người Angola, nổi tiếng với những show trình diễn của hãng nội y Victoria s Secret.

Một nguồn tin tiết lộ với Jornal Record: "Ronaldo uống rượu và vui đùa cùng hai người đẹp tới 2 giờ sáng, sau đó họ cùng ôm ấp nhau rời khỏi Sao Cristovao".

Như vậy là trong SPFW, Ronaldo đã tán tỉnh và qua đêm với 3 người đẹp, trong đó có hai người đẹp chỉ trong một đêm là Maria Borges, Daiane Conterato? Tuy không còn tung hoành trên sân cỏ nhưng tại chốn tình trường, Ronaldo vẫn cứ là "Người ngoài hành tinh".

Theo Sỹ Đoan (Thể thao 24h)



Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo qua đêm với 3 chân dài ở Tuần lễ thời trang Sao Paulo