Cristiano Ronaldo đã gặp lại Ole Gunnar Solskjaer trong chuyến thăm đại bản doanh Manchester United đầu tiên khi trở lại sân tập của đội và tham gia một buổi tập với các đồng đội mới hôm 7.9.

Ronaldo tái hợp với Solskjaer, lần đầu tập luyện cùng đồng đội mới ở Manchester United

Sơn Vân | 07/09/2021, 21:40

Cristiano Ronaldo đã gặp lại Ole Gunnar Solskjaer trong chuyến thăm đại bản doanh Manchester United đầu tiên khi trở lại sân tập của đội và tham gia một buổi tập với các đồng đội mới hôm 7.9.

Siêu sao Bồ Đào Nha 36 tuổi đã hoàn thành chuyến trở lại bất ngờ từ Juventus trước kỳ nghỉ quốc tế nhưng đã bị cách ly 5 ngày sau khi cùng gia đình đến Manchester hôm 2.9.

Ronaldo đã trở lại cơ sở huấn luyện của Manchester United hôm nay và gặp gỡ Solskjaer, đồng đội cũ trong khoảng thời gian chơi bóng đầu tiên ở Old Trafford.

ronaldo-tai-hop-voi-solskjaer1313333.jpg
ronaldo-tai-hop-voi-solskjaer131333.jpg
Ronaldo trò chuyện với HLV Solskjaer

Ronaldo cũng gặp một số đồng đội Manchester United mới, những người không đại diện cho đội tuyển quốc gia của họ trong thời gian nghỉ thi đấu quốc tế, rồi tham gia một buổi tập nhẹ.

Trong video ngắn do Manchester United công bố, Ronaldo bước đến sân tập cùng với Juan Mata.

"Cristiano đã gặp gỡ HLV Ole Gunnar Solskjaer, đồng đội cũ của anh ấy, trong văn phòng của HLV trước khi được giới thiệu với những cầu thủ đang chăm chỉ luyện tập. Bản hợp đồng ngoạn mục từ Juventus đã tham gia buổi họp với các đồng đội và không lãng phí thời gian để làm quen với đội", theo tuyên bố từ Manchester United.

ronaldo-tai-hop-voi-solskjaer.jpg
Ronaldo vào sân tập cùng Mata
ronaldo-tai-hop-voi-solskjaer1.jpg
ronaldo-tai-hop-voi-solskjaer11.jpg
ronaldo-tai-hop-voi-solskjaer131.jpg
Lần đầu tập luyện tại Carrington sau khi trở lại Manchester United
ronaldo-tai-hop-voi-solskjaer1313.jpg
Tươi cười với đồng hương Dalot
ronaldo-tai-hop-voi-solskjaer13133.jpg
và cả tiền vệ Brazil - Fred

Lập cú đúp bằng đánh đầu trong trận Bồ Đào Nha thắng Ireland 2-1 ở vòng loại World Cup 2022 mới đây, Ronaldo đã vượt tiền đạo Ali Daei của Iran để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển quốc gia (111 so với 109).

Vì quá hưng phấn sau khi ghi bàn phút 90+6, Ronaldo đã cởi áo ăn mừng và phải nhận thẻ phạt từ trọng tài. Chiếc thẻ vàng này khiến Ronaldo bị treo giò, không thể ra sân đối đầu với Azerbaijan vào tuần tới ở vòng loại World Cup 2022, nên được HLV Fernando Santos cho nghỉ ngơi dưỡng sức và bay đến thành phố Manchester để chuẩn bị cho trận gặp Newcastle ở vòng 4 Premier League.

Ronaldo cùng vợ con đã bay trên chuyên cơ riêng đến Manchester nhưng phải trải qua thời gian cách ly 5 ngày theo quy định của chính phủ Anh trước khi có thể tập luyện cùng các đồng đội mới.

Ronaldo sẽ khoác áo số 7 quen thuộc tại sân Old Trafford do Cavani nhường lại. CR7 rất cảm kích đồng đội mới vì điều này. Tiền đạo Uruguay 34 tuổi mặc áo số 21 dù trước đó đã ra sân với áo số 7 trong trận thắng Wolves 1-0 ở vòng 3 Premier League.

Ronaldo sẵn sàng ra mắt khi Premier League trở lại vào cuối tuần này và Manchester United tiếp đón Newcastle trên sân nhà Old Trafford lúc 21 giờ ngày 11.9 ở vòng 4 Premier League.

Manchester United là câu lạc bộ luôn có vị trí đặc biệt trong trái tim tôi và tôi đã bị choáng ngợp bởi tất cả những thông điệp nhận được kể từ có thông báo. Tôi không thể chờ đợi để chơi ở Old Trafford trước một sân vận động đầy ắp khán giả và gặp lại tất cả người hâm mộ", Ronaldo nói sau khi hoàn thành việc chuyển về Manchester United.

Manchester United đã có một kỳ chuyển nhượng tốt vào mùa hè này với sự bổ sung Ronaldo, Jadon Sancho từ Borussia Dortmund và trung vệ giàu kinh nghiệm Raphael Varane, đồng đội cũ của tuyển thủ Bồ Đào Nha tại Real Madrid.

Quỷ đỏ đã bắt đầu mùa giải với phong độ khá tốt với hai chiến thắng, một trận hòa sau ba trận mở màn tại Premier League và sẽ tìm cách cải thiện điều đó trong những tuần tới ở cả giải trong nước lẫn Champions League.

Với một số cầu thủ chủ chốt vẫn còn đi làm nhiệm vụ cho đội tuyển quốc gia như Pogba, Varane, Bruno Fernandes, Maguire và Shaw, Ronaldo sẽ gặp nhiều đồng đội mới trong những ngày tới.

Bài liên quan
Clip 111 bàn thắng cho tuyển Bồ Đào Nha đưa Ronaldo vào lịch sử thế giới
Lập cú đúp bằng đánh đầu trong trận Bồ Đào Nha thắng Ireland 2-1 ở vòng loại World Cup 2022, Cristiano Ronaldo đã vượt tiền đạo Ali Daei của Iran để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển quốc gia (111 so với 109).

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo tái hợp với Solskjaer, lần đầu tập luyện cùng đồng đội mới ở Manchester United