Tiền đạo Wayne Rooney đã bị cảnh sát bắt giữ tại Mỹ, theo BBC và CNN đưa tin rạng sáng nay.

Rooney bị bắt giữ tại Mỹ

Anh Tú | 07/01/2019, 06:28

Tiền đạo Wayne Rooney đã bị cảnh sát bắt giữ tại Mỹ, theo BBC và CNN đưa tin rạng sáng nay.

Theo CNN, Rooney đã bị bắt vì tội say xỉn tại nơi công cộng và tòa án đã "đặt suất" cho Rooney tại Trung tâm giam giữ người trưởng thành ở quận Loun ở Leesburg, Virginia.Rooney đã bị bắt vào ngày 16.12.2018 tại sân bay quốc tế Dulles ở Virginia sau chuyến bay kéo dài một ngày từ Ả Rập Saudi trở về Mỹ.

BBC trích lời người phát ngôn của Rooney cho biết thêm chuyện tiền đạo của người Anh bị cảm giác "mất phương hướng" sau khi uống thuốc ngủ (có chỉđịnh) trong một chuyến bay chuyến bay nhưng trước đó anh có uống một chút rượu.

Theo người phát ngôn, sau khi bị cảnh sát tóm thì Rooney đã trả tiền phạt theo luật định và được thả ra ngay sau đó tại sân bay và vấn đề đã chấm dứt. Tổng cộng, Rooney đã phải nộp phạt 25 USD vì tội danh bị cáo buộc và 91 USD án phí.

Tuy nhiên, ảnh Rooney bị chụp trong trang phục áo cam vốn dành cho người phạm tội ở Mỹlại cho thấy vụ việc không đơn giản như cách người phát ngôn của tiền đạo này diễn tả.

A.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng gặp mặt tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Sáng 17.4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự cuộc gặp mặt với các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rooney bị bắt giữ tại Mỹ