Trước kiểu phòng ngự xe buýt 2 tầng đậm chất Mourinho của bầy rùa, cá sấu đành bỏ cuộc. Chiến thắng cho sức mạnh của mu rùa.

Rùa kéo cả nhà ra bao vây, đánh bại cá sấu

04/09/2016, 09:17

Trước kiểu phòng ngự xe buýt 2 tầng đậm chất Mourinho của bầy rùa, cá sấu đành bỏ cuộc. Chiến thắng cho sức mạnh của mu rùa.

Xem thêm

Clip: Sư tử dùng kế điệu hổ ly sơn để săn mồi​

Clip: Bầy sư tử xử tử kẻ săn mồi nguy hiểm số 2 châu Phi

Clip: Cuộc đụng độ kinh hoàng giữa tê giác và trâu rừng

Clip: Bị trâu rừng truy nã , sư tử trèo lên cây nhưng không thoát chết

Cá sấu là động vật lưỡng cư thuộc loại hung dữ nhất trên các dòng sông. Cá sấu cũng thuộc loại phàm ăn khi nó chén thịt tất cả các loại thú đến cá, bò sát. Thậm chí xác thối cũng được cá sấu coi là đặc sản.

Rùa có vẻ là động vật hiền lành hơn khi chúng chỉ ăn những loài động vật nhỏ và khá chậm chạp ở trên cạn. Với bản tính nhút nhát đó, rùa khó lòng được coi là đối thủ của cá sấu khi hai loài bò sát này đối đầu. Đã có nhiều cảnh ghi được cá sấu há miệng ăn thịt rùa sau khi nhai vỡ mai.

Tuy nhiên, trong clip này thì chúng ta lại thấy một cảnh khá lạ. Con cá sấu bò lên bờ và bị bao vây bởi cả một đàn rùa. Có thể đoán rằng cá sấu đang di chuyển vào hướng mà bãi rùa đẻ trứng và ai cũng biết rằng cá sấu không hề chê nếu được lạc vào rừng trứng rùa.

Trong quyết tâm bảo vệ bãi trứng và đàn con, bầy rùa trưởng thành đã tiến hành bao vây cá sấu. những con lớn tuổi nhất, có kích thước lớn nhất và quan trọng là lớp mai dày nhất, lăn xả vào bao vây cá sấu. Chúng dùng hết sức mình đẩy cá sấu lùi bật trở lại.

Cá sấu quả thực bối rối trước những chướng ngại vật cứng rắn và không khoan nhượng. Nó không thể bước qua trước bức tường mu rùa đầy quyết tâm. Trước kiểu phòng ngự xe buýt 2 tầng đậm chất Mourinho của bầy rùa, cá sấu đành bỏ cuộc. Chiến thắng cho sức mạnh của mu rùa.

Anh Tú

Xem thêm

Clip: Cả bầy sư tử leo lên cây truy sát báo

Clip: Bầy trâu rủ nhau đi ‘hỏi tội’ rồi giết chết sư tử

Clip: Voi tấn công sư tử để cứu sống trâu rừng

Clip: Sau đại chiến, voi lôi cá sấu lên bờ

Clip: Tìm bạn gái, tê giác đại náo giữa đàn sư tử

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bế mạc Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13
một giờ trước Sự kiện
Sau ba ngày (16 - 18.5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc sáng nay 18.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rùa kéo cả nhà ra bao vây, đánh bại cá sấu