Mối thù của anh em nhà Giggs đã được truyền lại cho đời tiếp theo. Cậu em trai của Ryan Giggs là Rhodri không cho vợ mới và đứa con nhỏ của mình nhận họ hàngt, trừ khi....

Ryan Giggs sẽ không được nhìn mặt em dâu mới

Một Thế Giới | 12/01/2015, 06:30

Mối thù của anh em nhà Giggs đã được truyền lại cho đời tiếp theo. Cậu em trai của Ryan Giggs là Rhodri không cho vợ mới và đứa con nhỏ của mình nhận họ hàngt, trừ khi....

Thành viên mới ra đời nhà Giggs vẫn chưa được tiết lộ tên. Cậu bé là con của em trai Giggs và người vợ mới là Ashleigh McManus. Rhodri đã đến với McManus ngay sau khi chia tay người vợ hư hỏng Natasha. Hiện nay gia đình nhỏ của Rhodri rất hạnh phúc. Ashleigh McManus còn tiết lộ với truyền thông rằng cô là người mẹ hạnh phúc nhất.

Ryan Giggs

Anh em nhà Giggs từ mặt nhau sau vụ tai tiếng cách đây 2 năm. Ảnh: dailystar
Nhưng Ryan Giggs không được quyền chia vui với tổ ấm của em trai anh. Scandal với em dâu cũ Natasha đã khiến mối quan hệ giữa Ryan và Rhodri đổ vỡ. Rhodri cho biết sau vụ đó hai anh em không còn nhìn mặt nhau nữa. Thậm chí, Rhodri còn gọi đó là “mối thù”.
 “Nếu Ryan không xin lỗi, anh ta sẽ không bao giờ được nhìn mặt gia đình tôi” - Rhodri tuyên bố với báo giới – “Cánh cửa luôn luôn rộng mở. Tất cả là phụ thuộc vào anh ta thôi”

Ryan Giggs
Em dâu mới Ashleigh McManus và bé trai kháu khỉnh khá giống Rhodri và Ryan
Những lời này của Rhodri có thể mở ra một giải pháp cho mối quan hệ đang bế tắc giữa hai anh em. Tuy nhiên, cựu ngôi sao của Man Utd còn đang bận rộn với công việc trợ lý ở Old Trafford. Anh còn từ chối mọi cuộc phỏng vấn liên quan đến quá khứ chứ chưa nói đến chuyện xin lỗi.

Không biết với tình trạng gia đình kiểu này, Ryan Giggs có cảm thấy cô đơn không? Bởi lúc này ngay cả em dâu cũ – người tình vụng trộm của anh là Natasha cũng đang vui vẻ đầm ấm với gia đình mới của cô. Natasha và chồng mới có tên là Smith cũng đã có với nhau một bé trai 9 tháng tuổi.

Đức Anh (theo DailyStar)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ryan Giggs sẽ không được nhìn mặt em dâu mới