Bạn đã bắn tia laser, sử dụng kem trị nám tiền triệu nhưng hiệu quả chưa như ý muốn thì đừng bỏ qua cách trị sạch nám, tàn nhang vĩnh viễn dưới đây nhé!

Sạch nám, tàn nhang vĩnh viễn chỉ với 2 nghìn đồng mỗi ngày, không thử tiếc cả đời

Blogtamsu | 26/11/2016, 14:58

Bạn đã bắn tia laser, sử dụng kem trị nám tiền triệu nhưng hiệu quả chưa như ý muốn thì đừng bỏ qua cách trị sạch nám, tàn nhang vĩnh viễn dưới đây nhé!

Nguyên liệu cần có:

- 1 củ hành tây.

- 1 thìa canh giấm táo.

- Máy xay sinh tố, rây lọc, bát và thìa.

Cách làm:

- Hành tây mua về dùng dao cắt bỏ rễ cùng lớp vỏ bên ngoài rồi rửa sạch dưới vòi nước lạnh và để ráo khô nước.

- Đến khi hành tây đã ráo khô nước, bạn thái thành những miếng nhỏ cho vào máy xay sinh tố.

- Bật máy xay nhuyễn hành tây trong vòng 10 giây rồi lấy rây lọc bỏ đi phần bã để thu được phần nước ép nguyên chất vào bát.

- Cho thêm 1 thìa canh giấm táo vào bát nước ép hành tây, rồi dùng thìa khuấy đều, để 2 nguyên liệu hòa quyện hết vào nhau tạo thành 1 hỗn hợp đồng nhất là có thể sử dụng được.

Cách sử dụng:

Bước 1: Rửa sạch khuôn mặt bằng sữa rửa mặt với nước ấm như bình thường giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên da một cách hiệu quả.

Bước 2: Sau khi làn da đã được vệ sinh sạch sẽ thì thoa đều hỗn hợp nước ép hành tây - giấm táo lên vùng da bị nám, tàn nhang. Mặt nạ này có thể sử dụng cho toàn bộ khuôn mặt.

Bước 3: Đồng thời sử dụng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng từ 1 đến 3 phút, nên chú ý massage kỹ hơn đến những vùng da bị nám, tàn nhang.

Bước 4: Cứ massage như vậy, đến khi hỗn hợp khô hẳn thì thoa thêm 1 lớp nữa lên da rồi lưu lại thêm 15 phút, để các dưỡng chất trong hỗn hợp phát huy tác dụng trị nám, tàn nhàng một cách triệt để nhất.

Bước 5: Sau khoảng thời gian đó, bạn rửa sạch lại làn da bằng nước lạnh để làn da được săn chắc trở lại.

Nên sử dụng thường xuyên, 3 lần/1 tuần để hỗn hợp tác động đến làn da làm giảm sản sinh melanin và làm sáng màu da. Chỉ sau 1 thời gian sử dụng bạn sẽ thấy những vết nám, tàn nhang trên da dần mờ hẳn và biến mất lúc nào không hay. Không nhưng vậy, làn da sẽ dần trở nên mịn màng, trắng sáng đều màu hơn rất nhiều đấy.

Bởihành tây có chứa nhiều tinh chất kháng viên cao, có chứa nhiều vitamin A, B, C đây là những vitamin cực tốt cho việc làm đẹp da từ bên trong. Bên cạch đó nó chứa nhiều khoáng chất, kali, caxi, photpho ..là những chất giúp bạn tẩy sạch làn da và hiệu quả hơn khi bạn muốn dùng chúng để trị nám, tàn nhang tại nhà.

Thiên Hương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sạch nám, tàn nhang vĩnh viễn chỉ với 2 nghìn đồng mỗi ngày, không thử tiếc cả đời