Chỉ vài giờ trước khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa V.League đóng cửa, đội bóng Sài thành đã thông báo bản hợp đồng mới với tiền vệ nhập tịch Trần Trung Hiếu từ CLB Than Quảng Ninh đã được ký kết thành công.

Sài Gòn FC chiêu mộ 'hàng thải' của Than Quảng Ninh, hy vọng trụ hạng thành công

Chiêu Dương | 10/07/2018, 06:10

Chỉ vài giờ trước khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa V.League đóng cửa, đội bóng Sài thành đã thông báo bản hợp đồng mới với tiền vệ nhập tịch Trần Trung Hiếu từ CLB Than Quảng Ninh đã được ký kết thành công.

CLB Sài Gòn đã ra thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ Trần Trung Hiếu tức Geoffrey Kizito. Cựu tuyển thủ của Uganda đã từng được xem là một trong những cầu thủ nhập tịch có chất lượng hàng đầu tại V.League.

Mùa bóng 2012-2013, Geoffrey Kizito đã thử sức tại V.League trong màu áo Sài Gòn Xuân Thành. Tại đây, anh có 2.970 phút ra sân và ghi được 5 bàn thắng.

Sau khi đội bóng này giải thể, tiền vệ sinh năm 93 trở về quê nhà và chơi bóng cho CLB Gor Mahia thuộc giải đấu Kenya Premier League vào năm 2014.

Tại giải đấu này, Kizito thi đấu khá thành công và được triệu tập vào tuyển QG Uganda tham dự các giải đấu lớn nhỏ ở châu Phi. Tại CAN 2017, tiền vệ này đã thi đấu rất thành công và nhận được khá nhiều sự chú ý của truyền thông quốc tế.

Tuy nhiên, anh đã từ chối các lời mời chuyển nhượng để trở lại V.League và thậm chí không lâu sau đó là nhập quốc tịch Việt Nam với các tên mới là Trần Trung Hiếu.

Đến năm 2015, cầu thủ nhập tịch này gia nhập CLB Than Quảng Ninh. Tính đến thời điểm này, Kizito đã có 60 trận đấu trong màu áo đội bóng vùng đất mỏ và chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Khởi đầu mùa giải V.League 2018, tiền vệ 25 tuổi đang dần cho thấy sự sa sút phong độ và không được ra sân thường xuyên cho Than Quảng Ninh ở mùa giải này.

Với sự gia nhập của Nguyên Sa ở đầu mùa bóng, HLV Phan Thanh Hùng đã thường xuyên sửdụng cựu cầu thủ Đà Thành cùng Hải Huy hợp thành cặp tiền vệ trung tâm của đội bóng chủ sân Cẩm Phả.

Không có chỗ đứng trong đội hình Than Quảng Ninh, buộc Trung Hiếu phải khăn gối ra đi. Và bến đổ mới của cầu thủ này là đội bóng đang lâm nguy trên BXH, CLB Sài Gòn.

Với việc khoác áo đội bóng chủ sân Thống Nhất tại giai đoạn hai của mùa giải, Trần Trung Hiếu được kỳ vọng sẽ mang lại một sự tươi mới trên hàng tiền vệ một CLB đang chiến đấu để chạy trốn “tử thần rớt hạng”

Trong một diễn biến khác, sự có mặt của Trần Trung Hiếu đồng nghĩa với việc CLB Sài Gòn sẽ nói lời chia tay với cựu binh nhập tịch Lê Văn Tân.

Ngoài Trần Trung Hiếu, trước đó đội bóng của tân HLV Thành Công cũng đã chính thức ký hợp đồng với chân sút Ogunjimi, cầu thủ từng có kinh nghiệm khoác áo ĐTQG Bỉ.

Hiện tại, CLB Sài Gòn đang xếp ở vị trí thứ 12 với 16 điểm sau 18 vòng đấu. Ở lượt trận tiếp theo vào ngày 14.7 tới đây, đội bóng áo hồng sẽ ra Nha Trang làm khách và tiêp đó sẽ về Tây đô để đối đầu với đối thủ trực tiếp tranh vé trụ hạng, XSKT Cần Thơ.

Đây được xem là hai trận đấu mang tính chất sống còn của đội bóng chủ sân Thống Nhất. Bởi nếu may mắn, giành được 6 điểm tuyệt đối trong hai trận này, Sài Gòn FC sẽ tách nhóm để chen chân vào tóp giữa BXH.

Bằng không, nếu để thất thủ trong cặp trận này thì con đường giành quyền trụ hạng sẽ rất gian nan với thầy trò HLV Nguyễn Thành Công.

C.D

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sài Gòn FC chiêu mộ 'hàng thải' của Than Quảng Ninh, hy vọng trụ hạng thành công