Cách đây không lâu, CLB TP.HCM đã chính thức nói lời chia tay với 3 ngoại binh. Thông tin này được đăng tải trên trang mạng xã hội của đội bóng.

Sau chuỗi ngày dài thất bại, Miura gạch tên cả ba ngoại binh của đội bóng

Chiêu Dương | 09/07/2018, 14:00

Cách đây không lâu, CLB TP.HCM đã chính thức nói lời chia tay với 3 ngoại binh. Thông tin này được đăng tải trên trang mạng xã hội của đội bóng.

Cụ thể, trong thông báo trên trang mạng xã hội chính thức của đội bóng, CLB TP.HCM đã công bố việc chia tay tiền đạo Gonzalo Marronkle, tiền đạo Gustavo Costa và tiền vệ Paulo Tavares.

Dễ dàng nhận thấy, cả ba cái tên trên đều không thể hiện được gì nhiều dưới trướng HLV Toshiya Miura trong thời gian vừa qua.

Trong những gương mặt trên, đồng đội cũ của cựu chủ tịch Lê Công Vinh, Paulo Tavares là cái tên ít nhiều tạo được dấu ấn trong màu áo của CLB TP.HCM.

Anh đã có 13 lần khoác áo đội chủ sân Thống Nhất nhưng đã không còn được đăng ký kể từ vòng đấu thứ 15.

Trong khi đó, cựu tiền đạo của Hà Nội FC, Gonzalo Marronkle đã cập bến TP.HCM kể từ đầu mùa giải với mục đích nhập tịch nhưng vẫn chưa hoàn tất thủ tục. Anh đã được ra sân trong giai đoạn V.League cho phép thử nghiệm lực lượng, nhưng đã không đảm bảo vấn đề về thể lực.

Cái tên còn lại là Gustavo Costa, đến với sân Thống Nhất với rất nhiều kỳ vọng.Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil chỉ ra sân trong hai trận đấu đầu mùa trước khi dính chấn thương trong trận derby TP.HCM và ngồi ngoài kể từ vòng 4 đến nay.

Với những sự chia tay này, CLB TP.HCM đã chính thức chốt các ngoại binh cho mình. Họ sẽ đăng ký Matias Jadue và Marclei Cesar cho các suất ngoại binh và Huỳnh Kesley Alves cho vị trí cầu thủ nhập tịch.

Thầy trò HLV Toshiya Miura hiện đang chìm sâu ở đáy BXH với 15 điểm sau 18 vòng đấu và sẽ có cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân Thống Nhất vào cuối tuần này.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
một giờ trước Theo dòng thời sự
Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), sáng 6.5, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn, Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau chuỗi ngày dài thất bại, Miura gạch tên cả ba ngoại binh của đội bóng