Không thể vượt qua Pháp để tiến sâu vào VCK World Cup 2018 như kỳ vọng, Suarez đã buồn bã, chán chường khi cùng đồng đội rời nước Nga trở về nhà.

Luis Suarez và tuyển Uruguay lầm lũi về nước sau khi bị Pháp loại ở tứ kết World Cup 2018

minh thư | 09/07/2018, 09:30

Không thể vượt qua Pháp để tiến sâu vào VCK World Cup 2018 như kỳ vọng, Suarez đã buồn bã, chán chường khi cùng đồng đội rời nước Nga trở về nhà.

'

Thất bại tại vòng tứ kết World Cup 2018 khiến giấc mơ nâng chiếc cúp vàng thế giới đối vớiSuarez càng rời xa khi anh đang ở độ tuổi 31. Có vẻ như cảm nhận không thể chạm vào giấc mơ này nên khi bị Pháp loại 2-0, cầu thủ đang chơi cho Barca đã rơi nước mắt .

Suarez được xem là linh hồn của Uruguay. Tại vòng bảng và vòng 1/8 anh chơi rất hiệu quả. Đặc biệt trận gặp Bồ Đào Nha ở vòng 1/8,Suarezvà Cavani chơi rất xuất sắc và đã loại đội bóng của Ronaldo với tỷ số 2-1.

Tạm dừng giấc mơ World Cup, đội tuyển Uruguay buồn bã lênxe để ra sân bay bay về nước khi những trận đấu cuối cùng World Cup vẫn còn đang diễn ra.

HLV Oscar Tabarez buồn bã rời Nga. Trong 14 năm trêncương vị HLV tuyển Uruguay, ông đã giúp"La Celeste" giành được một số thành tích đáng kể như: Vào bán kết Copa America 2007, bán kết World Cup 2010, vô địch Copa America 2011. Tuy nhiên, sau thất bại này cùng với tuổi già (71 tuổi) và đang bị bệnhGuillain - Barre (một bệnh về rối loạn hiếm gặp trong đó hệ thống miễn dịch của cơ thể tấn công các dây thần kinh. Triệu chứng đầu tiên thường là điểm yếu và tê ở tứ chi. Những cảm giác này có thể nhanh chóng lây lan, cuối cùng làm tê liệt toàn bộ cơ thể) khiến HLV kỳ cựu này khó có thể sánh bước cùng tuyển Uruguay trong thời gian tới.

Cristian Rodriguez không thể nở nụ cười nào

Người thất vọng nhất của tuyển Uruguay có lẽ là Cavani. Anh chơixuất sắc trong tất cả các trận. Trong trận thắng Bồ Đào Nha, cầu thủ khoác áo cho PSG ghi cả hai bàn nhưng sau đó anh phải ra sân vì chấn thương. Chính vì chấn thương này đã khiến Cavani không thể ra sân trong trận gặp Pháp ở tứ kết và đội bóng của anh đành ngậm ngùi chia tay World Cup.

Cavani được rất nhiều ngườiyêu thích. Trước khi lên máy bay bay về nước, tiền đạo này vẫn nán lại chụp ảnh kỷ niệm cùng fan hâm mộ.

Đ.N
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Luis Suarez và tuyển Uruguay lầm lũi về nước sau khi bị Pháp loại ở tứ kết World Cup 2018