Mới đây, một người dùng YouTube đã chứng minh Galaxy S6 Edge không thể bị bẻ cong

Samsung không hề nói điêu về độ bền của Galaxy S6 Edge

Một Thế Giới | 26/03/2015, 11:39

Mới đây, một người dùng YouTube đã chứng minh Galaxy S6 Edge không thể bị bẻ cong

Trong sự kiện ra mắt Galaxy S6 Edge, Samsung đã cam đoan đứa ‘con cưng’ của hãng sẽ không dễ dàng bị bẻ cong. Nhờ được trang bị 2 mặt kính cường lực và có khung cứng hơn tới 50% so với các sản phẩm khác trên thị trường nên mặc dù mỏng hơn 0,1 mm so với iPhone 6 Plus, S6 Edge cứng cáp và bền hơn hẳn sản phẩm của nhà Táo.

Nhiều người nghi ngờ đây chỉ là chiêu bài quảng cáo của Samsung tuy nhiên Galaxy S6 Edge vừa được thử nghiệm khả năng bẻ cong. Mặc dù phần mặt sau của thiết bị dường như lõm vào do chịu quá nhiều lực tác dụng, thế nhưng Galaxy S6 Edge không hề có dấu hiệu bị cong. Như vậy, mặc dù cùng sở hữu phong cách thiết kế kim loại nguyên khối tuy nhiên Galaxy S6 edge lại không dễ bị bẻ cong như iPhone 6.

Được biết, trước khi Apple iPhone 6 Plus ra mắt, hầu như chẳng ai nghĩ đến chuyện bẻ cong một chiếc smartphone. Tuy nhiênsau scandal iPhone 6 Plus bị uốn cong,giờ đây,kiểm tra khả năng uốn congđã là một ‘thủ tục’ gần như không thể thiếu đối với  các dòng smartphone cao cấp mới ra mắt

QUỲNH TRANG DAVIEN

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Samsung không hề nói điêu về độ bền của Galaxy S6 Edge