Tài tử dris Elba - người đóng vai vị thần gác cửa ở Asgard trong vũ trụ điện ảnh Marvel vừa thông báo đã bị dương tính với nCoV.

Sao 'Avengers' nhiễm COVID -19, vợ chồng Tom Hanks xuất viện

thao nguyen | 17/03/2020, 10:06

Tài tử dris Elba - người đóng vai vị thần gác cửa ở Asgard trong vũ trụ điện ảnh Marvel vừa thông báo đã bị dương tính với nCoV.

Nam diễn viên đã tự mình chia sẻ thông tin đến người hâm mộ qua trang cá nhân."Sáng nay tôi đã nhận được kết quả xét nghiệm và nó là dương tính nCoV. Nhưng hiện tại tôi cảm thấy vẫn ổn. Cho đếngiờ thì chưa có triệu chứng nào nhưng tôi đã tự cách ly từ khi phát hiện mình nhiễm loại virus này", nam diễn viên víết.

Ngoài ra,Idris Elba cho biết thêm, nguyên nhânanh đi xét nghiệm COVID-19 là vì phát hiện từng tiếp xúc gần với một người nhiễm bệnh. Khi biết mình đã tiếp xúcvới ngườibị nhiễm, anh đã tự cách ly, sau đó đi xét nghiệm và kết quả là dương tính.Nam diễn viên cho biết người vợ trẻ của anh là Sabrina hiện chưa được xét nghiệm nhưng tình trạng sức khỏe vẫnổn định. Côhiện ở cùng nhà, cùng phòng với chồng.

Idris Elba chia sẻđã thông báo tình hình với gia đình và các đồng nghiệp để mọi người đề phòng và đi kiểm tra vì quan trọng nhất là phải biết mình đã tiếp xúc ai và như thế nào, đừng giấu giếm."Tính minh bạch là điều tốt nhất bây giờ". Ngoài rakêu gọi các fan hãy ở trong nhà, rửa tay thường xuyên và không nên hoảng loạn.

Bên cạnh đó, đại diện của tài tử Tom Hanks cho biết vợ chồng nam diễn viên xuất viện hôm 16.3 trong tình trạng sức khỏe tốt và đang cách ly tại một ngôi nhà thuê sau 5 ngày nhập viện. Trước đó, cả hai được điều trị tại bệnh viện ở thành phố Gold Coast của bang Queensland, Australia.

T.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
32 phút trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao 'Avengers' nhiễm COVID -19, vợ chồng Tom Hanks xuất viện