Mới đây, nữ diễn viên Olga Kurylenko thông báo việc cô dương tính với COVID-19 trên trang cá nhân khiến nhiều người quan tâm.

'Bond Girl nóng bỏng' Olga Kurylenko dương tính với COVID-19

mai huong | 16/03/2020, 10:53

Mới đây, nữ diễn viên Olga Kurylenko thông báo việc cô dương tính với COVID-19 trên trang cá nhân khiến nhiều người quan tâm.

"Tôi đã bị sốt trước đây một tuần cùng với các triệu chứng mệt mỏi, ho, sổ mũi. Giờ thì tôi được chẩn đoán mắc coronavirusvà đang cách ly ở nhà. Hãy chăm sóc bản thân một cách nghiêm túc lúc này”, cô chia sẻ.

Ngay khi Olga Kurylenko chia sẻ tình trạng bệnh của mình, nhiều người thân, bạn và và cả người hâm mộ đãđộng viên và chúc cố mau bình phục.

Bond Girl nóng bỏng hàng đầu của Pháp dương tính với Covid -19 - Ảnh 3.

Olga Kurylenko sinh năm 1979, tại Ukraina và tới Paris Phápvào năm 16 tuổi. Những năm 1990, Olga Kurylenko nổi tiếng với vai trò người mẫu.

Vai diễn đầu tiên đến với cô vào năm 2005 và đạt thành công lớn khi vào vai Nika Boronina trong bộ phim chuyển thể từ game Hitman (2007). Năm 2008, Olga Kurylenko tạo được tiếng vang lớn khi đảm nhận vai Bond GirlCamille trong Quantum of Solacebên cạnh nam diễn viên Daniel Craig.

Các phim gần đây nhất của Olga có To The Wonder (2012), và đóng cùng Tom Cruise trong phim bom tấn Oblivion (2013).

Trước Kurylenko, vợ chồng tài tử Tom Hanks cũng xác nhận dương tính với Covid-19 trong quá trình quay phim tại Australia.

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Bond Girl nóng bỏng' Olga Kurylenko dương tính với COVID-19