Nữ diễn viên Jessica Campbell được tìm thấy bất tỉnh trong nhà tắm và đã qua đời. Hiện nay nguyên nhân cái chết của cô đang được điều tra làm rõ.

Sao phim ‘Election’ qua đời ở tuổi 38

Đan Thuỳ | 14/01/2021, 10:51

Nữ diễn viên Jessica Campbell được tìm thấy bất tỉnh trong nhà tắm và đã qua đời. Hiện nay nguyên nhân cái chết của cô đang được điều tra làm rõ.

Ngày 13.1, tờ Fox News đưa tin nữ diễn Jessica Campbell nổi tiếng với vai Tammy Metzler trong phim hài Election (1999) đã qua đời ở tuổi 38.

Em họ của Campbell, Sara Wessling đã xác nhận cái chết của nữ diễn viên trên truyền thông. Campbell được tiết lộ chết một cách bất thường tại nhà riêng ở Portland, Mỹ vào ngày 29.12.2020. Hiện nay nguyên nhân cái chết của cô chưa được tiết lộ. Campbell ra đi đột ngột để lại cậu con trai nhỏ 10 tuổi.

image.jpeg
Hiện nay nguyên nhân cái chết của Campbell đang được điều tra làm rõ - Ảnh: Internet

Được biết, Campbell ngoài diễn xuất còn là bác sĩ trị liệu. Vào những ngày cuối cùng của năm ngoái, cô vẫn làm việc bình thường sau đó trở về thăm mẹ và dì trước khi qua đời.

“Khi về nhà, Campbell vào phòng tắm nhưng không trở ra. Dì của chị ấy đã phát hiện Campbell ngã gục trên sàn và ngừng thở. Chúng tôi đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết”, em họ Campbell nói trên TMZ.

Sự ra đột ngột của Campbell khiến người đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi xót xa. Trước tin dữ, nữ diễn viên Reese Witherspoon vô cùng bàng hoàng: “Thật đau lòng khi nghe tin này. Tôi được làm việc chung với Jessica trong Election, đó là quãng thời gian thực sự vui vẻ. Tôi gửi tất cả tình yêu của mình đến gia đình và những người thân của cô ấy”.

anh-chup-man-hinh-2021-01-14-luc-10.33.14.png

Gia đình Campbell đang kêu gọi quyên góp cho quỹ GoFundMe để trang trải chi phí tổ chức tang lễ cho nữ diễn viên cũng như giúp đỡ việc học cho cậu con trai Oliver của cô. Hiện nay, quỹ đã kêu gọi được hơn 24.000 USD.

Jessica Campbell sinh năm 1982, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai diễn đầu tiên trong In the Best Interest of Children khi mới 10 tuổi. Đến năm 1999, cô đóng vai Tammy Metzler, em gái của nhân vật Paul Metzler, trong Election. Vai này đã mang lại cho cô đề cử Giải thưởng Tinh thần Độc lập cho Màn ra mắt xuất sắc.

210113-jessica-campbell-election-ew-230p_5751d321cd55fb8bcb2945835f4386d2.jpg

Bên cạnh đó, cô còn tham gia đóng chính hai tập phim Freaks and Geeks, trong vai Amy Andrews - người chơi kèn tuba của một ban nhạc diễu hành nổi tiếng. Các phim khác Campbell tham gia gồm The Safety of Object, Dad's Day, Junk...

jessica-campbell-the-safety-of-objects.jpg

Ngoài diễn xuất, Campbell còn là một người đam mê du lịch, một người mẹ hết mực yêu thương con cái và là một bác sĩ giỏi. “Cô ấy vui vẻ, hoà đồng và giàu lòng vị tha. Bất kể cô ấy có ở nơi đâu, cô ấy cũng luôn là duy nhất”, Wessling nói.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao phim ‘Election’ qua đời ở tuổi 38