Trải qua nhiều lận đận trong chuyện tình cảm, ở tuổi ngoài 50, cuối cùng Củng Lợi cũng đã tìm thấy hạnh phúc bên người chồng ngoại quốc hơn 18 tuổi.

Củng Lợi: Trải qua nhiều mối tình ồn ào cuối cùng cũng tìm thấy hạnh phúc

Đan Thuỳ | 12/01/2021, 13:25

Trải qua nhiều lận đận trong chuyện tình cảm, ở tuổi ngoài 50, cuối cùng Củng Lợi cũng đã tìm thấy hạnh phúc bên người chồng ngoại quốc hơn 18 tuổi.

Đầu năm nay, nhạc sĩ kiêm ca sĩ Pháp Jean-Michel Jarre, chồng Củng Lợi thường xuyên đăng trên trang cá nhân hình ảnh vợ chồng hạnh phúc trong đời thường, khi làm việc. Nghệ sĩ 73 tuổi đăng các bức ảnh Củng Lợi chăm chút ông ở hậu trường một đêm nhạc kèm chú thích: Đồng hành và ủng hộ. Nữ diễn viên thường xuyên theo chồng trong các chuyến lưu diễn châu Âu, làm nhiếp ảnh gia, trợ lý cho ông.

Nhưng trước khi để được hưởng hạnh phúc viên mãn ở cuộc hôn nhân thứ hai, Củng Lợi đã phải trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm.

Củng Lợi được xem là tài năng hiếm có của làng giải trí Hoa ngữ. Nữ diễn viên gạo cội sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông nhưng tính cách lại phóng khoáng và tự do. Không những vậy, nhờ khả năng hóa thân đa dạng và diễn xuất đầy cảm xúc, Củng Lợi không chỉ thành danh tại Trung Quốc mà còn là một trong số ít ngôi sao Hoa ngữ khẳng định được danh tiếng tại Hollywood. Xinh đẹp và nổi tiếng nhưng chuyện tình cảm của mỹ nhân sinh năm 1965 lại gặp không ít trắc trở. Ở tuổi U60, cô trải qua nhiều mối tình ồn ào, lận đận.

cl_opcx.jpg
Củng Lợi được xem là tài năng hiếm có của làng giải trí Hoa ngữ nhưng lại lận đận chuyện tình cảm - Ảnh: Internet

Mối tình tai tiếng nhất của Củng Lợi đó là chuyện tình 8 năm bên đạo diễn Trương Nghệ Miêu. Củng Lợi và Trương Nghệ Mưu gặp gỡ và phải lòng nhau sau khi hợp tác trong bộ phim Cao lương đỏ.

Thời điểm đó, Củng Lợi mới chỉ là một cô sinh viên chập chững bước vào nghề, Trương Nghệ Mưu trở thành chỗ dựa tinh thần đáng tin cậy nhất cho cô gái trẻ 22 tuổi.

Bất chấp khoảng cách 15 tuổi và việc Trương Nghệ Mưu đã có vợ con, Củng Lợi sa vào lưới tình, trở thành “kẻ thứ 3”. Mối quan hệ của cả hai vấp phải sự phản đối dữ dội từ công chúng, đặc biệt là khi Trương Nghệ Mưu quyết định ly hôn người vợ gắn bó suốt gần 20 năm để đến bên Củng Lợi. Nhưng khi cô đề cập tới chuyện kết hôn, Trương Nghệ Mưu lại im lặng và không đưa ra một câu trả lời cụ thể. Chuyện tình của họ kết thúc sau 8 năm chờ đợi của Củng Lợi.

thu-tinh-cua-cung-loi-khien-gia-dinh-truong-nghe-muu-tan-vo-4.jpg
Củng Lợi và đạo diễn Trương Nghệ Mưu - Ảnh: Internet

Sau cuộc chia tay đầy nước mắt với Trương Nghệ Mưu, hơn 1 năm sau, Củng Lợi quen biết tỷ phú Huỳnh Hòa Tường qua sự giới thiệu của một người bạn.

Huỳnh Hòa Tường hơn Củng Lợi 11 tuổi, khi ấy đang là giám đốc điều hành công ty thuốc lá Anh Mỹ khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Huỳnh Hòa Tường kiên trì theo đuổi bằng được người đẹp, tìm mọi cách lấy lòng người nhà cô. Ông thường xuyên bay đến Bắc Kinh để thăm Củng Lợi.

khong-biet-sinh-con-cung-loi-bi-chong-dai-gia-ruong-bo-0.jpg
Củng Lợi kết hôn với Huỳnh Hoa Tường - Ảnh: Internet

Tấm chân tình của Hòa Tường khiến mẹ Củng Lợi rất quý mến và ủng hộ mối quan hệ này. Trước sự chân thành và kiên trì của vị doanh nhân si tình, minh tinh sinh năm 1965 đã quyết định gạt bỏ quá khứ đau khổ để nhận lời yêu ông. Năm 1996, bộ đôi tổ chức đám cưới và chuyển đến Hồng Kông sinh sống.

Khi ấy Củng Lợi đang ở đỉnh cao sự nghiệp song cô vẫn không ngại rũ bỏ hào quang để vun đắp cho tổ ấm riêng. Cuộc sống vợ chồng êm ấm chưa được bao lâu, Hoàng Hòa Tường bất ngờ gặp khủng hoảng kinh doanh, đối mặt với vô vàn khó khăn. Lúc này, Củng Lợi phải trở lại làng giải trí để làm việc giúp bạn đời vượt qua giai đoạn sóng gió.

6-1487726326848.jpg

Quay trở lại showbiz ồn ào, Củng Lợi vướng vào khá nhiều tin đồn về chuyện tình cảm. Dù tin tưởng và yêu thương vợ nhưng những khó khăn trong việc cân bằng kinh tế - hôn nhân cùng nhiều hiểu nhầm khiến cả hai ngày càng xa cách.

Nguyên nhân đỉnh điểm khiến cả hai không thể tìm được tiếng nói chung đó là Củng Lợi không thể sinh con. Suốt 2 năm sau, nữ diễn viên đi khám sức khỏe, đến chùa cầu khấn nhưng đều không thể có con. Năm 2012, cô chính thức lên tiếng thừa nhận đã ly hôn vào năm 2012. Thực tế, hôn nhân của Củng Lợi kéo dài 13 năm, từ năm 1996 đến năm 2009. Trước đó, cả hai đã có một khoảng thời gian dài sống ly thân.

Giải thích cho sự đổ vỡ hôn nhân này, nói: "Chúng tôi xa nhau nhiều hơn là ở bên nhau. Giữa chúng tôi chỉ còn tình bạn chứ không còn tình yêu. Chúng tôi trao đổi về vấn đề này 3 lần và cuối cùng đồng ý chia tay".

Sau khi ly hôn với Củng Lợi, Hòa Tường tái hôn với người khác nhưng vẫn duy trì quan hệ bạn bè với minh tinh Hoa ngữ. Về phần mình, Củng Lợi vẫn dành tình cảm và sự trân trọng lớn cho Hòa Tường.

Năm 2017, Củng Lợi gặp gỡ và phải lòng Jean Michel Jarre, nhà sản xuất, soạn nhạc và ca sĩ tài năng người Pháp hơn cô 18 tuổi. Bất chấp khoảng cách tuổi tác và việcJean Michel Jarre từng trải qua ba cuộc hôn nhân và có ba con riêng. Sau một năm hẹn hò, Jean-Michel Jarre cầu hôn Củng Lợi vào tháng 8.2018, nhân sinh nhật ông 70 tuổi. Ban đầu nữ diễn viên từ chối, cô nói: Chuyện kết hôn để sau đi, em thích cuộc sống của chúng ta như hiện tạinhưng sau đó cả hai quyết định tiến tới hôn nhân tháng 5.2019.

006zmenily1g33iq1gdiyj30yi171b29_jfqs.jpg
Cuộc hôn nhân thứ hai với nhà soạn nhạc Jean-Michel Jarre - Ảnh: Internet

Jean-Michel Jarre từng chia sẻ rằng ông cảm thấy hạnh phúc khi kết hôn với diễn viên gốc Hoa. Tôi may mắn khi được chia sẻ cuộc đời với người phụ nữ này. Dù còn khoảng cách về ngôn ngữ và văn hóa, chúng tôi sống rất hòa hợp và ông cũng bày tỏ sự khâm phục vợ, từng nhiều lần tán thưởng cô.

Jean Michel Jarre cho rằng, giữa ông và vợ vẫn tìm được tiếng nói chung trong hôn nhân dù 2 người chênh lệch tuổi tác: Chúng tôi đến với nhau như 2 người xa lạ: không cùng chủng tộc, màu da, thế hệ...Chính tình yêu và sự bao dung đã gắn kết cả hai như một nhân duyên sắp đặt từ trước, ông nói.

Kết hôn lần 2, Củng Lợi và chồng mình thường xuyên tay trong tay xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Đứng trước nửa kia, nữ diễn viên  không che giấu được nụ cười hạnh phúc, rạng ngời.

14_armq.jpg
Cặp vợ chồng thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện giải trí - Ảnh: Internet

Củng Lợi cho biết một trong bí quyết hai người chung sống hòa hợp là không đánh mất bản thân, tôn trọng công việc của nhau và thường xuyên động viên nhau. Sau khi kết hôn, cô tiếp tục theo đuổi sự nghiệp điện ảnh. Bên cạnh đó, cô cũng không ngừng trau dồi bản thân bằng cách học hỏi để hoàn thành vai diễn, học thêm ngoại ngữ... Trên Sina, Củng Lợi nói: Tôi nghĩ quan điểm một cô gái có sắc đẹp là có tất cả là quan điểm rất ấu trĩ. Bạn không có công việc, năng lực của riêng mình, không lâu sau bạn sẽ héo úa mà thôi.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Củng Lợi: Trải qua nhiều mối tình ồn ào cuối cùng cũng tìm thấy hạnh phúc