Sau 1 năm bận rộn làm việc thì các sao Việt cũng đều dành một khoảng thời gian cần thiết để trang trí nhà cửa của mình một cách rực rỡ và ấm áp nhất, tưng bừng nhất với sắc ấm nồng của hoa đào, quất, hoa mai... chào mừng Tết Canh Tý 2020.

Sao Việt tất bật dọn nhà, gói bánh chưng đón Tết Canh Tý 2020

Hải Yến | 21/01/2020, 19:32

Sau 1 năm bận rộn làm việc thì các sao Việt cũng đều dành một khoảng thời gian cần thiết để trang trí nhà cửa của mình một cách rực rỡ và ấm áp nhất, tưng bừng nhất với sắc ấm nồng của hoa đào, quất, hoa mai... chào mừng Tết Canh Tý 2020.

Các sao Việt như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Á hậu Tú Anh, nghệ sĩ Trà My, nghệ sĩ hài Vượng râu hay ca sĩ Tuấn Hưng...đã dành nhiều thời gian để trang hoàng nhà cửa đón Tết cổ truyền của dân tộc. Trên trang cá nhân của mình, những người hâm mộ cảm thấy Tết đến gần hơn khi các sao Việt tỏ ra khá khéo léo, chỉn chu chăm sóc, trang trí cho chốn đi về của mình.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Trong căn biệt thự của ca sĩ Đàm Vĩnh hưng ở TP.HCM đã được trang hoàng khá cầu kỳ, chi tiết với tất cả các không gian đều lung linh, lấp lánh ánh đèn. Nam ca sĩ đã chọn hai cây đào và rất nhiều loại hoa, trái cây để trang trí cho sảnh vào và không gian tiếp khách của gia đình. Nam ca sĩ chia sẻ, dù năm nay anh chỉ ăn Tết 2 ngày nhưng vì là Tết cổ truyền, anh vẫn muốn làm đẹp tổ ấm của mình, vừa giúp lưu giữ phong tục xưa, vừa giúp gia đình đón năm mới thêm an khang, thịnh vượng.

Được biết mới đây nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã thực hiện dự án "Tết của Hưng" với những nét đẹp của ngày Tết truyền thống và phối lại một vài bài hát quen thuộc về Tết để gửi tặng khán giả. Đàm Vĩnh Hưng tin rằng khi thưởng thức dự án “Tết của Hưng”, khán giả thế hệ trước và cả những người cùng thế hệ với anh sẽ thấy xúc động bởi sẽ bắt gặp lại những hình ảnh quen thuộc về Tết cổ truyền.

Ca sĩ Tuấn Hưng

Trong khi các sao Việt đã tất tả chuẩn bị đồ Tết và chạy show dịp Tết thì ca sĩ Tuấn Hưng cùng bạn bè ngồi lại gói những chiếc bánh chưng để ngày 30 dâng lên thắp hương tổ tiên. Anh cho biết mỗi dịp Tết đến Xuân về, anh luôn dành thời gian cho gia đình chứ không nhận show nhiều. Đặc biệt năm nay khi gia đình anh có thêm thành viên mới, anh muốn các con mình hiểu nhiều hơn về một cái Tết cổ truyền đầy ấm cúng và đặc biệt.

Những chiếc bánh chưng tự tay anh gói cùng với bạn bè của mình chính là sự chuẩn bị chu đáo nhất của ông bố 3 con này. Ca sĩ Tuấn Hưng là một trong những ca sĩ hạng A được đông đảo khán giả yêu mến giọng hát, tuy nhiên cách sống thoải mái, tự nhiên và luôn trân trọng gia đình của anh cũng khiến không ít người nể phục.

Tuấn Hưng sau khi trang trí ngôi nhà của mình xong thì cùng bạn bè ngồi lại gói những chiếc bánh chưng xanh để thắp hương cho ngày 30 Tết

Bên cạnh đấy, ở ngôi nhà của mình, nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng trang trí những chậu lan đắt tiền, sang trọng do bạn bè, đồng nghiệp tặng. Được biết, ngôi nhà của Tuấn Hưng nằm trong khu dân cư cao cấp ở Hà Nội. Hai vợ chồng anh mua nhà từ giữa năm 2019 nhưng đến đầu năm 2020, sân vườn mới hoàn thành. Đây là biệt thự đầu tiên của cả hai sau khi đã sở hữu 3 căn hộ cao cấp.

Nghệ sĩ Đinh Trà My

Là nữ nghệ sĩ được biết đến qua những vai diễn hài đầy độc đáo, nghệ sĩ Trà My là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi của showbiz Việt luôn tất bật ngày Tết chạy show. Nghệ sĩ Trà My chia sẻ, năm mới, chị cũng không mong cầu gì lớn lao, chỉ mong sức khoẻ bình an để lo cho con trai Trọng Phúc cũng như đóng góp được nhiều cho nghệ thuật, để không phụ lòng khán giả tin yêu.Chị cũng bật mí, con trai Trọng Phúc năm nay 19 tuổi, là sinh viên ngành guitar Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Nghệ sĩ Trà My chia sẻ, 2019 là một năm đầy may mắn chị luôn được bạn bè, anh chị em văn nghệ sĩ yêu thương

Trọng Phúc được người thân nhận xét có ngoại hình và "máu" nghệ sĩ giống bố. Là người hiểu chuyện, Trọng Phúc luôn động viên mẹ tận hưởng cuộc sống, yêu khi có cơ hội. "Làm nghệ thuật, ngoài tài năng, tâm huyết còn có cả sự may mắn. Nhà có một mẹ một con, tôi chỉ mong mãi mạnh khoẻ để mang lại may mắn cho con, như thế là thành công. "Trà My xin gửi lời kính chúc sức khoẻ đến tất cả mọi người, chúc mọi người có một năm mới đầy sức khỏe, bình an và hạnh phúc. Và hãy luôn yêu thương, ủng hộ đón chào những sản phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ trong đó có Trà My dành tặng quý vị khán giả", nghệ sĩ Trà My chia sẻ.

Hoa hậuH'Hen Niê

Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ hình ảnh căn hộ mà cô mới chuyển đến được trang hoàng lộng lẫy với rất nhiều hoa tông màu vàng để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Canh Tý. Mặc dù H'Hen Niê không ăn Tết ở Sài Gòn mà về quê đoàn tụ cùng bố mẹ nhưng cô vẫn muốn trang hoàng nhà cửa để mang lại nhiều may mắn cho năm mới.

Á hậu Tú Anh

Á hậu Tú Anh cũng trang hoàng nhà cửa với đào đông đỏ rực để mang lại nhiều may mắn cho năm mới. Và ngày cận Tết, chị em á hậu Trà My và Thanh Tú quây quần bên người thân những ngày gần Tết để gói những chiếc bánh chưng cùng gia đình.

2 chị em á hậu Tú Anh và Trà My cùng quây quần gói bánh chưng với gia đình

Nghệ sĩ Vượng râu

Có thể nói năm 2020 là một năm đầy thành công của người nghệ sĩ này khi anh liên tiếp đạt được những thành tích đáng nể và được Bộ Văn hóa thể thao du lịch trao bằng khen cho những đóng góp của mình với nền nghệ thuật nước nhà.Được biết nghệ sĩ hài Vượng râu có tên thật là Nguyễn Công Vượng, sinh ngày 20.2.1982 tại xã Xuân Hồng, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định. Anh vốn là một gương mặt khá quen thuộc trong các chương trình hài như Gặp nhau cuối tuần hay Góc cười trước đây, còn hiện tại Vượng râu tự làm ra các sản phẩm hài đặc sắc riêng dành cho mình.

Vợ chồng Vượng râu kết hôn năm 2010 và hiện có ba cô con gái, bé lớn 7 tuổi và bé út gần2 tuổi

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Việt tất bật dọn nhà, gói bánh chưng đón Tết Canh Tý 2020