Chiếc cần cẩu bất ngờ đổ sập trong đêm, đè xuống 3 căn nhà trọ, hai người may mắn thoát chết trong gang tấc, hàng trăm người trong khu vực hoảng loạn vì tiếng động lớn.

Sập cần cẩu tại công trình, hàng trăm người hoảng loạn

Hồ Đông | 08/03/2017, 15:17

Chiếc cần cẩu bất ngờ đổ sập trong đêm, đè xuống 3 căn nhà trọ, hai người may mắn thoát chết trong gang tấc, hàng trăm người trong khu vực hoảng loạn vì tiếng động lớn.

Sáng 7.3, hiện trường vụ sập cần cẩu tại dự án căn hộ Topaz Home vẫn đang được cơ quan chức năng xử lý. Tại hiện trường, ghi nhận một cần cẩu khoảng 50mđè lên xưởng gỗ và 3 căn nhà trọ nằm gần dự án. Nhiều người dân tại khu vực này vẫn chưa hết hoảng sợ sau khi sự việc xảy ra, may mắn không có thiệt hại về người.

Trước đó, khoảng hơn 2 giờ sáng cùng ngày, tại công trình thi công dự án căn hộ Topaz Home, số 102, Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCMđã xảy ra vụ tai nạn nói trên.

Bà Nguyễn Thị Liễu (khoảng 45 tuổi, quê Quãng Ngãi) là người may mắn thoát chết trong gang tấc. Kể lại trong sự hoảng hốt, bà Liễu chia sẻ: “Đêm khuya, tui đang ngủ thì giật mình khi nghe tiếng động lớn và rung chuyển. Chạy ra ngoài mới thấy căn gác trọ nơi con tôi đang ngủ bị cần cẩu đè ngang qua, sống chết chưa rõ. Tim tôi như ngừng đập, hoảng loạn. Tôi kêu lên như điên dại tên con mình, khi nghe tiếng con trả lời, tôi mới như hồn về lại với xác".

Dự án căn hộ Topaz, nơi xảy ra vụ ngã cần cẩu

Anh Nguyễn Minh Phong (20 tuổi) ngay sau đó được người dân đưa xuống, thoát ra khỏi căn nhà bị cần cẩu đè, may mắn nạn nhân chỉ bị thương tích nhẹ.

Được biết, dự án căn hộ Topaz Home do Công ty cổ phần thương mại - dịch vụ - xây dựng - kinh doanh nhà Vạn Thái làm chủ đầu tư với 1.172 căn hộ chia làm 8 blockcao 20 tầng được xây dựng trên diện tích đất 114,770 m2.

Theo người dân gần đây cho biết, khi chứng khiến tòa nhà ngày càng xây dựng lên cao, kèm với đó là dàn cần cẩu, lượng xe ra vào khu vực rất đông khiến tâm trạng luôn bất an sau vụ việc nói trên.

Hồ Đông
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sập cần cẩu tại công trình, hàng trăm người hoảng loạn