Mẫu váy kaftan thịnh hành hồi những năm 1970 bỗng quay trở lại và được nhiều người nổi tiếng lăng-xê bởi che đi được những biến động hình thể, đặc biệt là sự tăng cân sau thời gian giãn cách do dịch bệnh COVID-19.

Sau dịch COVID-19, mẫu váy kaftan cổ điển lên ngôi

02/07/2020, 14:55

Mẫu váy kaftan thịnh hành hồi những năm 1970 bỗng quay trở lại và được nhiều người nổi tiếng lăng-xê bởi che đi được những biến động hình thể, đặc biệt là sự tăng cân sau thời gian giãn cách do dịch bệnh COVID-19.

Dịch COVID-19 khiến người người bị cách ly, việc đi lại và nhiều hoạt động bị hạn chế, do vậy, nhiều phụ nữ bị tăng cân. Chính vì vậy, chiếc váy kaftan bỗng trở thành "hot trend" trong mùa Hè năm nay bởi che được nhiều khuyết điểm cơ thể, dù bạn gầy hay béo cũng có thể mặc được.

Mới đây, nữ ca sĩ Adele có đăng tải một video trong đó cô đang nhảy múa trong một cuộc vui cuối tuần. Khi đó, cô mặc kaftan bespoke đã từng thấy hồi 2016 tại sự kiện âm nhạc Glastonbury. Khi đó, trọng lượng của cô không như bây giờ. Và đó cũng là minh chứng rằng chiếc váy kiểu váy này có thể mặc thoải mái dù cơ thể có biến động. Bởi với hình ảnh hiện tại, nữ ca sĩ đã gầy đi rất nhiều nhưng cô vẫn rất đẹp trong thiết kế kaftan này.

Mẫu váy kaftan mà ca sĩ Adele mặc tại sự kiện hồi 2016 và trong clip mới đây. Dù hình thể như thế nào chiếc váy vẫn vừa vặn

Vào mùa Hè này, mẫu váy kaftan trở nên thịnh hành, đặc biệt là sau khoảng thời gian giãn cách xã hội, hạn chế nhiều hoạt động do dịch bệnh COVID-19 khiến nhiều chị em rơi vào tình trạng... tăng cân, vì thế, mẫu váy này trở thành "cứu cánh".

Có thể thấy, rất nhiều người nổi tiếng như Kris Jenner, Elizabeth Hurley, Patsy Palmer, Pamela Anderson đến stylist nổi tiếng Rachel Zoe... đều sở hữu ít nhất là một chiếc kaftan.

Jenifer Lopez mặc chiếc đầm dài kaftan của Versace trị giá 3.000 bảng Anh hồi 2013

Chiếc đầm kaftan này tưởng như lạc hậu vì đó là mốt của những năm 1970 nhưng khi xuất hiện trở lại lại mang hơi thở mở, hiện đại và nhiều kiểu dáng phong phú hơn. Mẫu váy dài cổ điển này không chỉ có chất liệu mềm, rũ thoáng mát cho mùa Hè mà còn tiện dụng, có thể mặc đi dạo phố, tiệc, đi biển… và che đi nhiều khuyết điểm của phụ nữ.

Trong ảnh, bên trái là mẹ Kardashian Kris Jenner trong chiếc đầm xanh dài của Yves Saint Laurent trị giá 2.000 bảng Anh, còn bên phải là Eva Longoria trong chiếc váy kaftan Melissa Odabash
Bên trái, Pamela Anderson mặc chiếc đầm trắng và bên phải, Kate Moss đi dạo ở St Tropez với trang phục Vivianna màu hồng của La Jolie Fille
Lady Kitty Spencer khoe thiết kế Melissa Odabash của riêng mình
Người mẫu Vogue Williams rạng ngời trong chiếc đầm dài Amanda Wakeley trị giá 895 bảng
Vận động viên Maria Yuryevna Sharapova diện một thiết kế của Chufy
Catherine Zeta-Jones đăng tải trên mạng xã hội hình ảnh cô mặc chiếc đầm kaftan cổ điển

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau dịch COVID-19, mẫu váy kaftan cổ điển lên ngôi