Nhà sản xuất game Nintendo của Nhật mới thông báo về việc trò chơi Super Mario Run sẽ xuất hiện trên hệ điều hành Android.

Sau iOS, Super Mario Run sắp xuất hiện trên Android

19/01/2017, 18:29

Nhà sản xuất game Nintendo của Nhật mới thông báo về việc trò chơi Super Mario Run sẽ xuất hiện trên hệ điều hành Android.

Super Mario Run sắp có mặt trên hệ điều hành Android

Theo thông báo của Nintendo trên mạng xã hội Twitter hôm 18.1, tựa game đình đám này sẽ góp mặt trên hệ điều hành Android vào tháng 3 tới.

Tiết lộ này đến sau hơn một tháng kể từ khi nhà sản xuất tung ra bản game di động trên hệ điều hành iOS vào ngày 15.12.2016. Dù vậy Nintendo không đề cập đến ngày ra mắt cụ thể.

Tháng 9.2016, nhà thiết kế nổi tiếng của Nintendo và cũng là "cha đẻ" của tựa game Mario Shigeru Miyamoto đã tuyên bố tung ra bản game Super Mario Run đầu tiên trên các thiết bị sử dụng iOS trong một sự kiện của Apple.

Người dùng có thể tải trò chơi về máy miễn phí và chơi 3 vòng đơn. Nếu muốn tiếp tục phần còn lại của trò chơi, họ phải mất 9,99 USD để mở khóa.

Tờ Wall Street Journal đưa ra báo cáo từ công ty nghiên cứu thị trường Newzoo, nói rằng mặc dù trò chơi Super Mario Run đạt 40 triệu lượt tải về chỉ sau bốn ngày ra mắt nhưng chỉ có 3 triệu người dùng chấp nhận bỏ tiền ra để hoàn thành trò chơi.

Tờ IBTimes thì cho rằng với nền tảng ưu việt của Nintendo, Super Mario Run hứa hẹn sẽ trở thành trò chơi đặc sắc và độc nhất trên điện thoại.

Phương Nhi (theo IBTimes)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
41 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau iOS, Super Mario Run sắp xuất hiện trên Android