Rap Việt mùa 3 chính thức xác nhận Karik và JustaTee sẽ cùng đồng hành trên chiếc ghế giám khảo. Ngoài ra, trên fanpage của chương trình mới đây đã công bố thêm 3 nhân vật.

Sau Karik, JustaTee, thêm 3 nhân vật ngồi 'ghế nóng' Rap Việt mùa 3

Phong Anh - Ảnh: Vietz | 11/05/2023, 13:55

Rap Việt mùa 3 chính thức xác nhận Karik và JustaTee sẽ cùng đồng hành trên chiếc ghế giám khảo. Ngoài ra, trên fanpage của chương trình mới đây đã công bố thêm 3 nhân vật.

Thời điểm này, mọi thông tin xoay quanh Rap Việt mùa 3 (2023) đều nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Mới đây, trên fanpage của chương trình đã chính thức công bố những cái tên tiếp theo đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên (HLV).

anh-man-hinh-2023-05-11-luc-13.20.26.png
Karik và JustaTee trước đó đã được công bố là hai giám khảo của Rap Việt mùa 3

Ba nhân vật đình đám gồm các rapper B Ray, BigDaddy và Andree Right Hand đã chính thức được gọi tên cho "ghế nóng" năm nay. Thông tin xác nhận danh sách HLV nhanh chóng trở thành một "cú nổ" cho cộng đồng người hâm mộ rap.

anh-man-hinh-2023-05-11-luc-13.19.02.png
Rapper B Ray là nhân vật được gọi tên cho chiếc ghế HLV của chương trình Rap Việt mùa 3

Khán giả yêu rap cũng bày tỏ sự phấn khích khi nhìn thấy BigDaddy tái xuất trên chiếc ghế HLV của một chương trình về rap. Nam rapper chia sẻ trên trang cá nhân: "Đó không còn là tin đồn. Tôi đã chờ lời mời này và Rap Việt đã gọi cho tôi. Yo Rap Việt i’m coming!".

anh-man-hinh-2023-05-11-luc-13.19.21.png
BigDaddy tái xuất 

Còn Andree Right Hand - rapper nổi bật với vẻ ngoài điển trai cùng những sản phẩm âm nhạc đậm chất "badboy" cũng khiến khán giả trông đợi về màn thể hiện của anh ở vị trí HLV Rap Việt Mùa 3. 

anh-man-hinh-2023-05-11-luc-13.19.44.png
Andree Right Hand - rapper nổi bật với vẻ ngoài cùng những sản phẩm âm nhạc đậm chất "badboy" 

Trước đó, chương trình còn tung ra 2 đoạn clip ngắn về đoạn chat với Karik và JustaTee, nội dung “úp mở” về nhân vật bí ẩn nào đó có tên: R, BD. Sau khi clip box chat được đăng tải đã nhận về nhiều bình luận suy đoán từ khán giả. Có không ít cái tên được đưa ra về loạt nhân vật bí ẩn này như: Rhymastic, B Ray, Ricky Star, Rtee, BigDaddy, Rambo, Blacka, Binz Da Poet…

Lật lại "kịch bản" cũ, nếu giống với loạt hint (mang nghĩa bóng gió) R, B, D được giải trước đó, netizen phỏng đoán rằng mỗi ký tự lần này cũng tương ứng với tên những nhân vật nào đó. Đây cũng chính là một trong những ẩn số khiến nhiều người tò mò trong mùa Rap Việt.

Liên tiếp trong 2 năm 2021 và 2022, chương trình Rap Việt đã tạo dấu ấn đậm nét khi lần đầu tiên mang rap và các tên tuổi trong giới underground (cộng đồng các rapper) đến với khán giả đại chúng yêu âm nhạc.

Rap Việt mùa 1 và mùa 2 đã thu hút đến 3,5 tỉ lượt xem trên các nền tảng số, là chương trình âm nhạc được yêu thích nhất năm 2020 và 2021, khuấy động mạng xã hội và tạo nên trào lưu nhạc rap suốt 2 năm liền.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiêu thụ điện lập kỷ lục, cảnh báo hóa đơn tiền điện tăng cao
Cuối tháng 4, thời tiết nắng nóng gay gắt khiến tiêu thụ điện toàn quốc lên cao kỷ lục, có ngày lên tới gần 1 tỉ kWh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau Karik, JustaTee, thêm 3 nhân vật ngồi 'ghế nóng' Rap Việt mùa 3