Việc bạn cần làm ngay bây giờ là chuẩn bị cho mình một nắm lá bàng non và làm theo cách này, đảm bảo sâu răng, viêm nướu có nặng đến mấy cũng tiêu biến hoàn toàn.

Sâu răng sẽ tự động chui ra, đảm bảo cả đời không tái phát nhờ súc miệng bằng 10 lá bàng non

Blogtamsu | 17/12/2016, 12:39

Việc bạn cần làm ngay bây giờ là chuẩn bị cho mình một nắm lá bàng non và làm theo cách này, đảm bảo sâu răng, viêm nướu có nặng đến mấy cũng tiêu biến hoàn toàn.

          

Sâu răng là một căn bệnh thường gặp phổ biến ở nhiều người hiện nay. Bệnh này, tuy không đe dọa trực tiếp đến tính mạng, song nó gây nên cảm giác đau đớn, khó chịu.

Từ hàng ngàn đời nay, đã có rất nhiều các bài thuốc dân gian đặc trị sâu răng, đau răng, viêm nướu được ông cha ta lưu truyền rộng rãi. Một trong số đó ta phải kể đến bài thuốc trị sâu răng vô cùng hiệu quả từ lá bàng non.

Lá bàng nontưởng chừng chỉ là những vật vô tri vô giác, dùng để che nắng, che mưa. Thế nhưng, với chiết xuất từ thiên nhiên, lá bàng được coi là một bài thuốc quý có tác dụng chữa trị, giảm đau răng rất tốt.

Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp điều trị sâu răng an toàn ngay tại nhà.

Nguyên liệu cần có:

Xem thêm:

- 10 - 15 lá bàng non

- 1/2thìa cà phê muốibiển

- 300 ml nước lọc

- Máy xay sinh tố, rây lọc, bình đựng.

Cách thực hiện:

- Lá bàng nonsau khi đã chuẩn bị xong, bạn tiến hành rửa sạch dưới vòi nước, rồi cho vào dung dịch nước muối pha loãng ngâm trong 10 phút.

- Tiếp đó, bạn cho lá bàng non vào máy xay sinh tố nghiền nhuyễn với 1/2 thìa muối cộng với 300ml nước lọc.

- Hoàn thành các công đoạn xong, bạn dùng rây lọc loại bỏ phần bã, ép lấy phần nước cốt, rồi đổ tất cả vào bình, đậy kín nắp và bảo quản trong ngăn mát để sử dụng dần. Lưu ý: bạn có thể làm nhiều hơn số nguyên liệu này để thực hiện trong một thời gian dài, mà không làm mất đi hết công dụng của nó.

Cách dùng:

Bước 1: Để khắc phục tình trạng sâu răng một cách tốt nhất, hàng ngày sau khi vệ sinh răng miệng sạch sẽ, bạn sử dụng hỗn hợp nước lá bàng non súc miệng thật kỹ, cứ 4 giờ đồng hồlại súc miệng một lần, hành động này thực hiệnlặp đi lặp lạitrong ngày đầu tiên.

Bước 2: Sang ngày thứ 2, thứ 3 và cho tới hết cả tuần bạn chỉ việc ngày súc miệng 2 lần vào 2 buổi sáng và tối.

Kiên trì thực hiện liệu trình này trong khoảng 4 tuần sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng sâu răng một cách tốt nhất.

Lưu ý nho nhỏ:

- Trong khi sử dụng hỗn hợp lá bàng để đặc trị sâu răng, sau khi súc miệng xong, các bạn tuyệt đối không nên súc miệng lại với nước sạch, vì làm như vậy sẽ mất hết đi công dụng tuyệt vời của lá bàng.

- Đây là một phương thuốc rẻ tiền, không tốn một xu điều trị, vì vậy mặc dù đã khỏi bệnh, song các bạn nên duy trì đều đặn hoạt động này, để có thể phòng ngừa chứng bệnh sâu răng, viêm lợi một cách hiệu quả.

- Ngoài ra, các bạn cũng nên hạn chế sử dụng các đồ ăn ngọt, cay... để bảo vệ hàm răng chắc khỏe, sáng bóng.

Chúc các bạn thành công!

Bút Lông

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sâu răng sẽ tự động chui ra, đảm bảo cả đời không tái phát nhờ súc miệng bằng 10 lá bàng non