Sau Real Madrid, đến lượt Barcelona rời khỏi đấu trường Cúp Nhà vua khi để thua trên sân Bilbao.
Thể thao

Sau Real Madrid, đến lượt Barcelona bị loại khỏi Cúp Nhà vua

Hồ Đông 08:26 25/01/2024

Sau Real Madrid, đến lượt Barcelona rời khỏi đấu trường Cúp Nhà vua khi để thua trên sân Bilbao.

Tại vòng 1/8 Cúp Nhà vua, Real Madrid đã để thua 2-4 sau 120 phút trên sân của Atletico Madrid. Chính vì vậy, Barcelona trở thành ứng cử viên sáng giá ở đấu trường này. Nhưng Barcelona đã gây thất vọng khi để thua 2-4 trên sân Athletic Bilbao sau 120 phút thi đấu.

Được sự cổ vũ của khán giả nhà, Bilbao thi đấu rất hưng phấn. Ngay ở giây thứ 36 của trận đấu, Guruzeta lập công để giúp Bilbao mở tỷ số. Sau bàn thua, Barcelona dồn lên tấn công và sớm đảo chiều trong hiệp 1.

Phút 26, Barcelona có bàn gỡ nhờ sự tỏa sáng và may mắn của Lewandowski. Và tới phút 32, sao trẻ Lamine Yamal đã sút xa ngoài vòng cấm để giúp đội khách vượt lên dẫn 2-1.

Tưởng như lợi thế dẫn bàn sẽ giúp Barcelona dễ đá trong hiệp 2, nhưng Bilbao tiếp tục thể hiện sự khó chịu khi Sancet lập công ở phút 49, gỡ hòa 2-2.

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ trong thời gian thi đấu chính thức, hai đội bước vào hiệp phụ. Ở giai đoạn then chốt, Bilbao thi đấu hiệu quả hơn. Inaki Williams khiến các CĐV chủ nhà vỡ òa ghi bàn ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp phụ đầu tiên, đưa Bilbao dẫn 3-2.

Barcelona dù rất cố gắng nhưng cũng không thể tìm thấy bàn gỡ hòa. Không những vậy, họ còn nhận thêm bàn thua ở thời gian bù giờ hiệp phụ thứ 2. Nico Williams là người ấn định chiến thắng 4-2.

Như vậy, Bilbao đã ghi tên mình vào vòng bán kết. Trước đó, Sociedad và Mallorca cũng vượt qua vòng tứ kết. Suất vào bán kết cuối cùng sẽ được xác định sau trận Atletico tiếp Sevilla vào rạng sáng mai.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau Real Madrid, đến lượt Barcelona bị loại khỏi Cúp Nhà vua