Sau chiến thắng tại Liên hoan phim Quốc tế Fantasia 24, đạo diễn Trần Thanh Huy đã vui mừng công bố ngày khởi chiếu mới của Ròm sau thời gian tạm hoãn vì dịch COVID-19.

Sau thời gian tạm hoãn vì COVID-19, ‘Ròm’ công bố lịch chiếu mới

07/09/2020, 13:47

Sau chiến thắng tại Liên hoan phim Quốc tế Fantasia 24, đạo diễn Trần Thanh Huy đã vui mừng công bố ngày khởi chiếu mới của Ròm sau thời gian tạm hoãn vì dịch COVID-19.

Khán giả Việt đang nóng lóng được thưởng thức tác phẩm Ròm - Ảnh: Internet

Sau chiến thắng tại LHP Quốc tế Busan 2019, Ròm tiếp tục lại gặt hái thành công lớn tại LHP Quốc tế Fantasia 24. Theo đó, tác phẩm đã thắng giải Phim điện ảnh đầu tay xuất sắc nhất (Best First Feature).

LHP Quốc tế Fantasia được thành lập từ năm 1996 và tổ chức thường niên tại thành phố Montreal, Canada. Đây là một trong những sự kiện điện ảnh lớn nhất khu vực Bắc Mỹ. Nhưng năm nay do sự bùng phát của dịch COVID-19, LHP không tổ trức trực tiếp mà chỉ công bố giải thưởng thông qua hình thức trực tuyến.

Lịch chiếu mới của Ròm - Ảnh: Internet

Ngay sau khi thắng giải tại LHP Fantasia 24, Ròm đã công bố lịch khởi chiếu mới vào ngày 25.9. Đạo diễn Trần Thanh Huy cho biết: “Dẫu trải qua nhiều cung bậc cảm xúc với Ròm nhưng tôi vẫn chờ đợi ngày bộ phim khởi chiếu trong nước”.

Việc công bố ngày ra rạp mới của Ròm sau một thời gian hoãn chiếu vì dịch bệnh là một tin vui dành cho khán giả trong nước trong bối cảnh nhiều phim Việt vẫn đang phải hoãn chiếu như Tiệc trăng máu, Chồng người ta, Tà Năng Phan Dũng…

Ròm là cả một hành trình dài mà Trần Thanh Huy và ê kíp của mình phải mất 8 năm để thực hiện - Ảnh: Internet

Ròm của đạo diễn Trần Thanh Huy được Cục Điện ảnh cấp phép phát hành tại Việt Nam hôm 31.3. Bộ phim được gắn nhãn C18 (không dành cho khán giả dưới 18 tuổi) sau khi duyệt lại bản phim mới được chỉnh sửa theo yêu cầu từ Cục hồi đầu năm.

Tác phẩm kể về số phận của những người lao động nghèo, đặc biệt là trẻ em và thiếu niên đường phố. Cho dù sớm phải vất vả kiếm sống nhưng vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan, hướng đến những điều tốt đẹp hơn. Phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Trần Anh Khoa, Anh Tú Wilson, Wowy, Cát Phượng, Mai Thế Hiệp, Thanh Tú, Hải Triều...

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau thời gian tạm hoãn vì COVID-19, ‘Ròm’ công bố lịch chiếu mới