Sergio Aguero sẽ trở lại Man City để cùng các đồng đội đối đầu với Liverpool vào cuối tuần này. Đây được xem là trận đấu cực kỳ quan trọng, nếu không thắng nhiều khả năng Man City sẽ mất luôn ngôi đầu vào tay Arsenal.

Sergio Aguero trở lại Man City để đối đầu với Liverpool

Một Thế Giới | 20/11/2015, 14:36

Sergio Aguero sẽ trở lại Man City để cùng các đồng đội đối đầu với Liverpool vào cuối tuần này. Đây được xem là trận đấu cực kỳ quan trọng, nếu không thắng nhiều khả năng Man City sẽ mất luôn ngôi đầu vào tay Arsenal.

Man City hiện đang giữ vị trí đầu tại Premier League, nhưng khoảng cách với đội thứ 2 là Arsenal chỉ đúng 1 điểm. Cuối tuần này, Man City sẽ đối đầu với Liverpool. Đây được xem là trận đấu cực kỳ khó khăn cho Man City. Trường hợp thua trận trước Man City, tệ hại nhất Man City có thể rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, người hâm mộ nửa xanh thành Manchester đã cảm thấy yên tâm hơn khi tiền đạo chủ lực của họ trở lại. Những ngày gần đây, Aguero đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội và cho thấy anh đã đạt được trạng thái thể lực khá tốt. Aguero đã không thể thi đấu trong suốt 7 trận của Man City kể từ trận gặp Newcastle. Trận đấu đó Aguero đã gây ấn tượng mạnh khi ghi đến 5 bàn. 

Sergio Aguero tro lai doi dau voi Liverpool-hinh-anh-1
Sergio Aguero trở lại đối đầu với Liverpool vào cuối tuần này. 

Bên kia chiến tuyến, tiền đạo người Anh là Sturridge cũng đã sẵn sàng trở lại. Với người hâm mộ trung lập, cả hai tin này đều đang mừng, bởi lẽ trận đấu sẽ càng trở nên chất lượng hơn. Cuộc đối đầu giữa Man City và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 0h30 ngày Chủ nhật trên sân Etihad của Man City.

Hiện tại Liverpool đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng với 17 điểm sau 12 vòng đấu. Ở vòng đấu trước, Klopp và các học trò đã bị Crystal Palace đánh bại với tỉ số 1-2. Chính vì thế, Liverpool đã chịu không ít áp lực từ giới truyền thông và người hâm mộ.

Trong trận đấu sắp tới, Liverpool chỉ có thể đánh bại Man City mới là câu trả lời khiến CĐV nhà chấp nhận. Có thể phong độ Liverpool tại Premier League mùa này không bằng Man City, tuy nhiên, Liverpool từng đánh bại Chelsea với tỉ số 3-1. Những trận cầu lớn luôn là nơi thể hiện đẳng cấp chứ không phải phong độ. Đây liệu có phải là "tiếng vang" thứ 2 mà HLV Klopp gửi tới Premier League hay không? Nếu không, Liverpool có thể sẽ tiếp tục rơi tự do trên bảng xếp hạng.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
12 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sergio Aguero trở lại Man City để đối đầu với Liverpool