Benitez bị báo thân Barcelona đánh đòn tâm lý trước trận siêu kinh điển vào cuối tuần này. Cụ thể hơn, tờ báo này đã đặt trường hợp HLV Benitez của Real Madrid sẽ bị sa thải nếu để thua Barcelona.

Benitez bị báo thân Barcelona đánh đòn tâm lý

Một Thế Giới | 20/11/2015, 08:59

Benitez bị báo thân Barcelona đánh đòn tâm lý trước trận siêu kinh điển vào cuối tuần này. Cụ thể hơn, tờ báo này đã đặt trường hợp HLV Benitez của Real Madrid sẽ bị sa thải nếu để thua Barcelona.

Vào lúc 0h15 Chủ nhật này, Barcelona sẽ có chuyến làm khách tới sân nhà của Real Madrid. Ngay lúc này, những cuộc "khẩu chiến" giữa hai câu lạc bộ và giữa những tờ báo xuất hiện ngày càng nhiều. Mới nhất, trên tờ báo Mundo Deportivo đã đưa thông tin, nếu Real Madrid thua Barcelona ngay lập tức Benitez sẽ bị sa thải.

Tờ báo này khẳng định rằng lối chơi của Real Madrid đã thay đổi khi Benitez lên nắm quyền. Từ lối chơi tấn công tổng lực và đẹp mắt, Real Madrid đã trở thành đội bóng chú trọng phòng ngự hơn trước. Tờ Mundo Deportivo cho rằng chính điều này đã khiến Benitez mất điểm trong mắt người hâm mộ và chủ tịch Perez. 

Benitez bi bao than Barcelona danh don tam li-hinh-anh-1
Benitez bị báo thân Barcelona đánh đòn tâm lý khi cho rằng Zidane sẽ thay thế chức HLV. 

Cụ thể hơn, Mundo Deportivo tuyên bố người thay thế cho HLV Benitez đã được định sẵn và không xa lạ gì với Real Madrid, đó là Zidane. Với cựu tiền vệ tài hoa này, cả chủ tịch Perez lẫn CĐV của Real Madrid đều cực kỳ yêu mến. Thậm chí, Mourinho khi còn làm việc tại Real Madrid đã từng mắng cầu thủ khác rằng: “Ở đây, anh không phải là Zidane”. Điều đó chứng tỏ Zidane rất “có tiếng nói” cả trong và ngoài sân cỏ.

Zidane đã hoàn thành khóa học để nhận bằng HLV chuyên nghiệp từ FIFA Pro cách đây không lâu. Xét về bằng cấp, hiểu biết hay kinh nghiệm, Zidane thừa khả năng để được chọn làm HLV thay thế hoàn toàn hay tạm thời đến hết mùa nếu Real Madrid sa thải Benitez.

Gần đây, Benitez cũng đã làm mất lòng ngôi sao lớn nhất đội là Ronaldo khi biến Bale thành cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng. Đáp lại, Ronaldo tỏ ra khá thân mật với giới chóp bu của PSG trong cuộc đối đầu giữa hai đội tại Champions League. Hiện đang có khá nhiều bất lợi dành cho cựu HLV của Liverpool. Nhưng nếu có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn này, Benitez sẽ tạo được uy tín cho mình đồng thời lấy lại lòng tin của người hâm mộ và chủ tịch Perez.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Benitez bị báo thân Barcelona đánh đòn tâm lý