Siêu mẫu 27 tuổi gần đây vừa có cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Variety rằng mình có cảm xúc với cả nam lẫn nữ.

Siêu mẫu Cara Delevingne thừa nhận là người song tính luyến ái

07/06/2020, 07:33

Siêu mẫu 27 tuổi gần đây vừa có cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Variety rằng mình có cảm xúc với cả nam lẫn nữ.

Siêu mẫu người Anh trên tạp chí Variety

Delevingne từng chia sẻ với người hâm mộ rằng cô có xu hướng linh hoạt trong giới tính. “Tôi nghĩ mình là người song tính luyến ái. Cho dù đó là đàn ông hay phụ nữ thì khi tôi yêu là bởi chính con người họ chứ không phải vì giới tính”, Cara nói.

Ngôi sao “Carnival Row” thừa nhận: “Tôi luôn cảm thấy tồi tệ với bất kỳ ai mà tôi từng hẹn hò bởi rất khó để duy trì một mối quan hệ bình thường... Tôi nghĩ đó là lý do tại sao tôi có xu hướng giữ cuộc sống riêng tư của mình kín đáo hơn bởi vì công khai chuyện tình cảm thực sự có thể phá hỏng rất nhiều thứ".

Delevingne cho biết cô cảm thấy tự hào khi có thể cởi mở chia sẻ về giới tính của mình những ngày này. Cô tiết lộ: “Cảm giác tự hào với tôi là một thứ mà tôi chưa bao giờ thực sự cảm nhận được khi còn là một đứa trẻ. Tôi đoán tôi chưa bao giờ cảm thấy mình thuộc về bất cứ nơi nào khi còn bé. Tôi cảm thấy rất lạc lõng. Nhưng giờ đây lại tự hào giống như một điều thân thuộc, một gia đình bên ngoài gia đình bạn, một nơi mà bạn không phải xin lỗi hoặc cảm thấy xấu hổ”.

Nhưng mọi thứ đã tốt hơn khi cô bắt đầu mở lòng mình: “Tôi từng là một người luôn muốn che giấu bản thân nhưng giờ đây tôi đã có thể thoải mái sống thật với chính mình mà không cần lo ngại hay né tránh bất kỳ điều gì".

Ngân Nguyễn (Theo Foxnews)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu mẫu Cara Delevingne thừa nhận là người song tính luyến ái