Một đám cưới thượng lưu khác được mong chờ trong năm 2020.

Siêu mẫu Nga đính hôn với con trai tỉ phú giàu thứ 3 thế giới

05/01/2020, 18:05

Một đám cưới thượng lưu khác được mong chờ trong năm 2020.

Natalia Vodianova và Antoine Arnault

Kỳ nghỉ lễ cuối năm ở phương Tây vốn được biết đến là thời gian đính hôn, và mùa lễ hội này cũng không là ngoại lệ. Ngày cuối cùng của năm 2019 đã chứng kiến siêu mẫu Nga Natalia Vodianova thông báo cô sẽ kết hôn với người yêu lâu năm Antoine Arnault, con trai tỉ phú hàng xa xỉ Bernard Arnault.

Natalia Vodianova 37 tuổi đã báo tin quan trọng cho người hâm mộ thông qua Instagram với hình ảnh cặp đôi ôm nhau. Trên ngón tay đeo nhẫn của bàn tay trái siêu mẫu là một chiếc nhẫn đính hôn lấp lánh; cô chú thích, “Năm nay rất đẹp và đáng nhớ. Rất nóng lòng được chào đón năm mới 2020 với những người thân yêu”.

Hình Natalia Vodianova và Antoine Arnault trên Instagram của siêu mẫu. Cô đeo nhẫn đính hôn và thông báo tin quan trọng cho người hâm mộ

Antoine Arnault, 42 tuổi, người Pháp, là giám đốc điều hành thương hiệu thời trang nam Berluti trực thuộc Tập đoàn hàng xa xỉ LVMH kiêm chủ tịch Công ty thời trang cashmere Ý Loro Piana. Cha ông, Bernard Arnault, là chủ tịch và giám đốc điều hành LVMH Moët Hennessy, tập đoàn hàng xa xỉ lớn nhất thế giới. Với tài sản ước tính 84 tỉ bảng, ba chồng tương lai của Natalia Vodianova là người giàu thứ 3 trên thế giới và là người giàu nhất trong giới thời trang.

Cách sống của gia đình Antoine Arnault có một thời cách biệt với siêu mẫu. Lớn lên ở một quận nghèo thuộc thành phố Nizhny Novgorod của Nga, Natalia Vodianova từng bán trái cây ở chợ để đỡ đần gia đình. Tuy nhiên, năm 15 tuổi, cô thoát khỏi cảnh tối tăm khi ký hợp đồng với một công ty quản lý người mẫu. Sự nghiệp của cô thành công đến nỗi Natalia Vodianova có biệt danh “Supernova” (sao siêu mới).

Natalia Vodianova và Antoine Arnault

Là người sáng lập tổ chức từ thiện Naked Heart Foundation, siêu mẫu còn là một doanh nhân và nhà hảo tâm. Cô có 3 con với chồng cũ Justin Portman, con trai 50 tuổi của một quý tộc Anh, Viscount Portman thứ 9. Natalia Vodianova cũng có 2 con với Antoine Arnault, người mà cô chung sống từ năm 2011.

Natalia Vodianova nói với tạp chí W vào năm 2017 rằng cuộc sống gia đình là “một sự lộn xộn tuyệt vời”. Mong chờ một sự kiện thu hút nhằm đánh dấu sự kết hôn chính thức của cặp đôi sáng giá trong năm 2020 này.

Mê Linh (theo Tatler)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu mẫu Nga đính hôn với con trai tỉ phú giàu thứ 3 thế giới