Sau bộ ba smartphone nhắm vào phân khúc bình dân, HMD Global chuẩn bị cho ra mắt siêu phẩm Nokia 9 với cấu hình cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Samsung Galaxy S8.

Siêu phẩm Nokia 9 có cấu hình cạnh tranh với Samsung Galaxy S8

14/06/2017, 20:34

Sau bộ ba smartphone nhắm vào phân khúc bình dân, HMD Global chuẩn bị cho ra mắt siêu phẩm Nokia 9 với cấu hình cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Samsung Galaxy S8.

Hình ảnh đồ họa của Nokia 9

Ngay trên trang web của Ủy ban Liên lạc Liên bang Mỹ FCC đã có thông tin về Nokia 9 với mã đăng ký chính thức là "HMD Global TA-1004".

Danh sách của FCC cho thấy HMD Global - công ty nắm giữ thương hiệu Nokia hiện nay - đang tìm cách để thâm nhập lại vào thị trường Mỹ. Những thông tin rò rỉ mới không cho chúng ta biết nhiều về ngày ra mắt của chiếc Nokia 9 nhưng nó cho thấy hãng điện thoại nổi tiếng một thời đang cố nhắm đến thị trường quan trọng bậc nhất toàn cầu là Mỹ.

Theo FCC, Nokia 9 sẽ hỗ trợ cả hai công nghệ GSM và WCDMA. Về kết nối dữ liệu không dây, Nokia 9 sẽ hỗ trợ NFC cũng như Bluetooth 4.2 LE.

Theo thông tin mà Phones Daily thu thập được thì Nokia 9 sẽ có màn hình rộng 5,3 inch và hỗ trợ hai sim hai sóng đàm thoại. Phones Daily cho biết Nokia 9 sẽ trang bị chíp xử lý mạnh mẽ Snapdragon 835, RAM 4 hoặc 6 Gb tùy phiên bản và có bộ nhớ trong lên tới 64GB.

Trước đây, nhiều thông tin cho rằng Nokia 9 sẽ là một điện thoại thông minh có màn hình lớn hơn 5,5 inch. Ngoài ra RAM của siêu phẩm này có thể lên tới 8GB.

Về camera, Nokia 9 có thể sẽ được trang bị một cụm camera kép 13 megapixel ở mặt sau với hệ thống đèn flash LED kép.

Các chuyên gia về điện thoại di động thì trông chờ rằng camera trước của Nokia 9 có thể chụp được những bức ảnh 13 megapixel.

Cuối cùng, dung lượng pin của siêu phẩm Nokia 9 chưa được tiết lộ nhưng đây là tiền đề cho công nghệ nạp pin nhanh Qualcomm Quick Charge 4.0.

Thiên Hà

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu phẩm Nokia 9 có cấu hình cạnh tranh với Samsung Galaxy S8