Dù lượng khách đổ về siêu thị khá đông đúc để mua hàng khuyến mãi Tết Nguyên đán Đinh dậu 2017, nhưng ghi nhận tại các hệ thống siêu thị lớn như Co.opmart và Co.opXtra cho thấy khách hàng không bị ùn ứ và không phải chờ tính tiền lâu.

Siêu thị sẽ giảm giá cực mạnh phục vụ Tết

Phan Diệu | 24/01/2017, 07:00

Dù lượng khách đổ về siêu thị khá đông đúc để mua hàng khuyến mãi Tết Nguyên đán Đinh dậu 2017, nhưng ghi nhận tại các hệ thống siêu thị lớn như Co.opmart và Co.opXtra cho thấy khách hàng không bị ùn ứ và không phải chờ tính tiền lâu.

Tại siêu thị Co.opmart Đinh Tiên Hoàng (TP.HCM), mặc dù bãi giữ xe đông nhưng được bố trí khá trật tự, thông thoáng. Siêu thị này đã chủ động di dời tất cả xe của ban giám đốc và nhân viên để nhường chỗ đậu xe cho khách.

Theo một nhân viên thu ngân, nhân viên siêu thị chịu khó đi xa một chút để xe khách ra vào cho thoải mái. Tại bãi xe luôn có bảo vệ túc trực sắp xếp xe ngay ngắn và thu gom các xe đẩy hàng nhằm giúp bãi xe trật tự, thông thoáng.

Còn tại Co.opmart Cống Quỳnh - siêu thị nổi tiếng với lưu lượng khách đông đúc tại trung tâm thành phố vào dịp lễ Tết Nguyên đán thì tuyệt nhiên khách tính tiền không phải xếp hàng dài, chờ lâu. Bên cạnh các quầy thường ngày đang hoạt động hết công suất, siêu thị này còn bố trí thêm một số quầy tính tiền nữa để phục vụ khách hàng. Chưa kể, siêu thị còn bố trí hẳn một đội nhân viên thời vụ giúp khách bỏ hàng vào túi ni lông nên giúp khu vực tính tiền không bị ùn ứ.

Một số siêu thị còn bố trí luôn “khu vực tiếp nhận hàng thanh toán sau”. Khách hàng chỉ cần lựa chọn hàng hóa và gửi tại khu vực này, nhân viên siêu thị sẽ chủ động ghi lại thông tin liên lạc, địa chỉ của khách và hẹn giờ giao hàng đến tận nhà.

Như vậy, ghi nhận chung cho thấy hầu hết các siêu thị đều tận dụng tối đa không gian mở thêm két tính tiền để khách không phải chờ lâu. Bên cạnh đó, nhờ biết nhanh nhạy nắm bắt thị hiếu và khuyến mại giảm giá thiết thực đúng nhu cầu của người tiêu dùng nên các siêu thị luôn rất đông khách dịp Tết Nguyên đán Đinh dậu 2017 này.

Bên khi đó, thông tin từ hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra cho biết sẽ mở cửa bán hàng bình thường đến hết sáng ngày 27.1.2017 (tức 30 Tết) để phục vụ người dân.Đặc biệt, trong những ngày cận tết 25 - 27.1.2017 (tức28 đến 30 Tết), siêu thị sẽ giảm giá mạnh nhiều mặt hàng phục vụ riêng cho Tết Nguyên đán.

Các sản phẩm giảm giá mạnh có thể kể đến như táo đỏ Mỹ, thanh long, quýt tiều, các loại giò lụa, xúc xích, chả giò, cá ba sa, mình cá hồi, gà thả vườn nguyên con, khổ qua tươi, củ hành Đà lạt, trứng gà sạch đã kiểm dịch, dưa hấu tròn, bánh chưng. Thậm chí, thịt heo các loại đều đồng loạt giảm giá.

Giảm giá mạnh nhất phải kể đến các mẫu nồi inox, nồi cơm điện, ấm điện, nồi đất, máy sấy tóc, bếp hồng ngoại, bộ lau nhà, bếp gas, các loại chảo không dính, tủ nhựa… và hầu hết các sản phẩm thời trang Tết như áo dài cách tân nữ và trẻ em nam nữ, áo sơ mi quần tây của nam, váy ngắn họa tiết đẹp, các mặt hàng thời trang jeans, đồ thun nam nữ. Các mặt hàng này sẽ được giảm giá gần một nửa so với giá thường ngày.

Phan Diệu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng
2 giờ trước Sự kiện
Sáng 18.4 (mùng 10 tháng 3 âm lịch), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ ngành, cơ quan trung ương, các tỉnh thành, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng tại khu di tích Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu thị sẽ giảm giá cực mạnh phục vụ Tết