Cựu HLV Manchester United tin rằng CLB đang gặp rắc rối khi ký hợp đồng Paul Pogba với cái giá kỷ lục vào năm 2016. Quỷ đỏ đang rơi vào trạng thái hỗn loạn bởi HLV Mourinho và tiền vệ người Pháp không hài lòng về nhau.

Sir Alex cáo buộc 'siêu cò' Raiola và Pogba là nguyên nhân gây hỗn loạn ở M.U

Nguyên Huy | 01/10/2018, 07:38

Cựu HLV Manchester United tin rằng CLB đang gặp rắc rối khi ký hợp đồng Paul Pogba với cái giá kỷ lục vào năm 2016. Quỷ đỏ đang rơi vào trạng thái hỗn loạn bởi HLV Mourinho và tiền vệ người Pháp không hài lòng về nhau.

Đội bóng cũ của Sir Alex Ferguson đã chỉ thắng bốn trong số chín trận đấu của họ trong tất cả các mặt trận ở mùa giải này.

Có vẻ như Jose Mourinho đang cảm thấy áp lực sau nhiều tháng đối đầu với Pogba và phó chủ tịch điều hành Ed Woodward.

Ferguson trở lại Old Trafford lần đầu tiên kể từ khi bị xuất huyết não hồi đầu tháng này và theo dõi đội bóng với sự thất vọng khi United chỉ có thể hòa 1-1 với Wolves ngay trên thánh địa Nhà hát của những Giấc mơ.

Nhà cầm quân huyền thoại người Scotland cho rằng vấn đề của M.U hiện tại được xuất phát từ chỗ ngôi sao thích làm nổi Pogba và người đại diện của anh ấy.

Sir Alex cáo buộc rằng tiền vệ vô địch World Cup thiếu sự “tôn trọng cần thiết” khi anh này chuyển đến chơi bóng cho Juventus từ sự thúc giục của siêu cò Mino Raiola trong thời gian cầu thủ này còn đang học nghề ở United.

Cựu HLV người Scotland tin rằng M.U đã phạm phải một sai lầm tồi tệ khi họ một lần nữa ngồi vào bàn đàm phán với Raiola để đưa Pogba trở về Old Traford từ Turin.

Nhà cầm quân vĩ đại này cũng nói với bạn bè rằng ông đang rất lo sợ Mourinho sẽ thúc đẩy nhanh tiến trình tiêu cực bằng việc biến United “trò cười” sau trận hòa của họ với Wolves.

Và thực tế cho thấy cái nhìn đầy kinh nghiệm của chiến lược gia này là hoàn toàn chính xác khi quân đoàn của ông thầy người Bồ Đào Nha đã bị đánh bại một cách ô nhục trước West Ham.

Trong cuốn tự truyện xuất bản hồi năm 2015, Sir Ferguson đã dành ra nhiều trang để viết về mối quan hệ giữa ông và tay siêu cò ma mãnh Raiola

"Có một hoặc hai những người đại diện cho cầu thủ mà đơn giản là tôi không thích và Mino Raiola, người đại diện của Paul Pogba là một trong số họ", ông nói.

"Tôi không tin những gì gã trai lơ người Hà Lan này nói kể từ lần đầu tiếp xúc. Mino khi ấy đang là người đại diện chính thức cho Zlatan Ibrahimovic khi cầu thủ người Thuỵ Điển đang thi đấu cho Ajax.

Thế nhưng sau đó gã đã nhanh chóng trở thành người môi giới cho Pogba, lúc đó mới 18 tuổi và còn đang học việc. Tôi nhớ rằng khi ấy, M.U ký thoả thuận với Paul trong một bản hợp đồng kéo dài 3 năm và sẽ gia hạn từng năm một.

Rồi Raiola đột nhiên xuất hiện và để tránh những điều đáng tiếc khi ấy chúng tôi đã bán thật nhanh với cái giá gần như cho không tiền vệ người Pháp.

Đối với tôi, cái cách mà Raiola làm việc thật không chuyên nghiệp và đầy rẫy sự tiểu xảo. Nó mang đến những bất trắc cho bất kỳ CLB nào làm việc cùng những cầu thủ mà gã làm đại diện...”, Sir Ferguson kết luận.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sir Alex cáo buộc 'siêu cò' Raiola và Pogba là nguyên nhân gây hỗn loạn ở M.U