Để thua 1-3 trước West Ham đã khiến cho sự kiên nhẫn và cảm thông của người hâm mộ Man United cạn kiệt, họ tức giận và đòi ban giám đốc đội bóng nên có động thái thay đổi huấn luyện viên ngay và liền.

Fan Man Utd tức giận, đòi sa thải Mourinho ngay sau trận thua nhục nhã trước West Ham

tuong anh | 30/09/2018, 07:43

Để thua 1-3 trước West Ham đã khiến cho sự kiên nhẫn và cảm thông của người hâm mộ Man United cạn kiệt, họ tức giận và đòi ban giám đốc đội bóng nên có động thái thay đổi huấn luyện viên ngay và liền.

Thất bại trước West Ham đã là trận thua thứ ba của "Quỷ Đỏ" sau bảy vòng mùa này cộng với trước đó hồi giữa tuần qua, Man Utd nhận cú sốc khi để thua đàn em Derby County trong loạt luân lưu và bị loại khỏi Cúp Liên đoàn đã làm cho những người từng yêu mến đội bóng không thể chịu đựng được. Ngay sau trận thua West Ham, hàng loạt lời kêu gọi và cả giới chuyên môn cũng yêu cầu ban giám đốc nên thay HLV Jose Mourinho.

"Có điều gì đó không ổn và đó chính là mối quan hệ giữa HLV và cầu thủ. Nếu đúng như thế, Mourinho phải bị sa thải!";"Số phận của Mourinho đã kết thúc. Mọi niềm tin đã tan biến và đây là lúc mà Mourinho phải ra đi"; "Sự kiên nhẫn đã hết và Mourinho hãy đi đi", những lời bình luận ồ ạt được bình luận tải trên trang chính của CLB.

Thậm chí, những cựu danh thủ của M.U nay làm huấn luyện hoặc bình luận bóng đá cũng không thể tin được hình ảnh M.U thời gian gần đây. "Thật giống như bị tra tấn khi phải xem 45 thi đấu của Man United!",huyền thoại Gary Neville viết.

Paul Scholes chỉ trích HLV Mourinhohèn nhát khi không dám sử dụng 3 tiền đạo là Martial, Lukaku và Rashford cùng lúc ngay từ đầu: "Nếu Mourinho dám chơi với sơ đồ 3 tiền đạo để đối đầu với West Ham hôm nay, trận đấu sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Ngày hôm nay, Lukaku và Martial đá cặp tiền đạo quá tệ. Chúng ta đều biết Martial rất tài năng, Rashford cũng rất tài năng, nhưng Mourinho đã lấy đi cơ hội của những cầu thủ trẻ như họ".

Huyền thoại Rio Ferdinand cũng không giữ được bình tĩnh:"Rất nhiều cầu thủ Man United đang cảm thấy may mắn khi họ không bị săm soi nhờ có Mourinho và Pogba. Bởi không một ai trong số họ thực sự đủ ấn tượng, nhưng may là tất cả sự chú ý đều dồn cả vào Mourinho và Pogba".

Mâu thuẫn giữa HLV Mourinho và Paul Pogba là một trong những nguyên nhân khiến M.U trượt dài.

Phát biểu trênBT Sport, cựu hậu vệ của United, Rio Ferdinandnói: 'Tôi nghĩ có một số quyết định lớn sẽ được thực hiện tại Manchester United hiện nay. Tôi nghĩ rằng người quản lý và những người điều hành câu lạc bộ, những người như [chủ tịch điều hành] Ed Woodward, đang có cuộc trò chuyện ở cấp độ đó về nơi họ đến từ đây.

Tại thời điểm này dường như không có sự kết hợp đó trong phòng thay đồ.Quyết định về người quản lý, đội hình, làm thế nào họ sẽ đưa câu lạc bộ này về phía trước.Phải có những cải tiến", anh nói.

T.Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fan Man Utd tức giận, đòi sa thải Mourinho ngay sau trận thua nhục nhã trước West Ham