Trận thua 1-3 trước West Ham của Manchester United là một sự khởi đầu tồi tệ nhất trong 29 năm trở lại đây trong lịch sử đội bóng. Bình luận trên BT Sport, Paul Scholes lý giải vì sau Quỷ đỏ sa sút thảm hại đến như vậy.

Paul Scholes: Những cuộc chiến nội bộ đưa M.U đến sự rối ren đầy hỗn loạn

Chiêu Dương | 30/09/2018, 12:30

Trận thua 1-3 trước West Ham của Manchester United là một sự khởi đầu tồi tệ nhất trong 29 năm trở lại đây trong lịch sử đội bóng. Bình luận trên BT Sport, Paul Scholes lý giải vì sau Quỷ đỏ sa sút thảm hại đến như vậy.

Cựu tiền vệ huyền thoại của Quỷ đỏ hiện tại là một nhà bình luận trên kênh thể thao BT Sport nói rằng thất bại 3-1 của Man United trước West Ham là một báo hiệu cho sự khởi đầu tồi tệ nhất cho một mùa giải Premier League trong lịch sử của United.

Paul Scholes cho rằng dưới triều đại Mourinho hiện tại, CLB đang xảy ra “một cuộc chiến nội bộ” trải dài và ôngtin rằng đã có những cuộc “chiến tranh nhỏ” đang diễn ra giữa một số cá nhân tại Old Trafford.

HLV Jose Mourinho dường như đã thách thức Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward khi không ủng hộ các dự án mua bán cầu thủ mà “người đặc biệt” đã đề ra ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha yêu cầu CLB mang về sân Old Trafford một trung vệ hoặc một cầu thủ chạy cánh phải.

Thế nhưng người chịu trách nhiệm về những thương vụ chuyển nhượng của M.U đã không tán thành. Và rồi những trận đấu với phong độ trồi sụt theo hình sin của Quỷ đỏ như là một lời minh chứng cho sự sai lầm về công tác tuyển trạch của Phó chủ tịch điều hành CLB.

“Thời điểm này, câu lạc bộ rất lộn xộn. Nó có vẻ giống như một cuộc chiến tranh trong suốt. Từ Woodward đến Mourinho, và Mourinho với các học trò của mình. Họ nhìn nhau theo kiểu bằng mặt mà không bằng lòng, Gắng gượng cho qua hết hợp đồng của mình với đội bóng”, Scholes nói với BT Sport.

Trong khi cuộc chiến này chưa kết thúc thì Mourinho lại sa vào một cuộc tranh chấp sự ảnh hưởng trong đội bóng với tiền vệ ngôi sao Paul Pogba, người thường xuyên thi đấu kém hiệu quả trong mùa giải năm nay.

Kể từ khi được Mourinho mang về chơi bóng trên sân Old Trafford vào năm 2016 với cái giá 89 triệu bảng, nhà vô địch World Cup đã cho thấy mình là tiền vệ con thoi tốt nhất của đội bóng ở thì hiện tại.

Tuy nhiên, phong độ của Paul bỗng trở nên thất thường kể từ khi ngôi sao tiền vệ tấn công Alexis Sanchez gia nhập quân đoàn Quỷ đỏ với mức lương cao nhất CLB, 350.000 bảng/tuần.

Trong khi đó cầu thủ người Pháp chỉ được nhận 290.000 bảng/tuần. Với mức lương này thì sự chênh lệch không bao nhiêu nhưng Paul Pogba muốn mình phải là người nổi trội nhất ở Nhà Hát của những giấc mơ.

Thế là mâu thuẫn giữa Mourinho với biệt danh “người đặc biệt” và tiền vệ vừa vô địch thế giới bắt đầu nảy sinh để đưa đội bóng vào tình cảnh đầy rối ren và hỗn loạn.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
2 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Paul Scholes: Những cuộc chiến nội bộ đưa M.U đến sự rối ren đầy hỗn loạn