Không thể phủ nhận lượng fan đông đảo và antifan nhiều không kém là nguyên nhân giúp các MV của Sơn Tùng M-TP tăng lượt xem rất nhanh trên YouTube. Ra mắt ngày Valentine, MV ‘Nơi này có anh’ làm YouTube tạm ngưng bộ đếm lượt xem do việc cày view điên cuồng của Sky.

Sky cày view cho MV ‘Nơi này có anh’ của Sơn Tùng M-TP làm YouTube tạm ngưng bộ đếm

Hồng Quân | 14/02/2017, 15:55

Không thể phủ nhận lượng fan đông đảo và antifan nhiều không kém là nguyên nhân giúp các MV của Sơn Tùng M-TP tăng lượt xem rất nhanh trên YouTube. Ra mắt ngày Valentine, MV ‘Nơi này có anh’ làm YouTube tạm ngưng bộ đếm lượt xem do việc cày view điên cuồng của Sky.

Xem thêm:MV ‘Nơi này có anh’ của Sơn Tùng lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ngày Valentine

Cùng ra MV ngày Valentine, Sơn Tùng M-TP khiến Đông Nhi khóc hận

Kể từ khi ra mắt lúc 0 giờ sáng 14.2, MV Nơi này có anhvài thời điểm bị YouTube khóa bộ đếm view vì số lượt người xem tăng đột biến.

Theo cơ chế của YouTube, những MV có lượt xem tăng đột biến thì khi tới mức nào đó sẽ bị ngừng đếm view. Mục đích để YouTube kiểm tra lượng xem tăng đột biến đó có đúng với luật hay không.

Vào 4 giờ sáng ngày 14.2, MV Nơi này có anhđạthơn 470 ngàn lượt xem. Song đến 7 giờ sáng thì vẫn bị tạm dừng ở mức gần 480 ngàn.

Điều này khiến nhiều Sky thắc mắc và phải lên tiếng. Một Sky chia sẻ: “Cày đi cày lại mấy chục lần rồi nhưng cuối cùng view không tăng”.

“Xem từ tối qua đến bây giờ lúc 3.000 lượt xem, giờ mới được hơn 1 triệu 543,488. Không ai xemsao mà tăng chậm vậy? Xem đi xem lại từ đêm tới giờ rồi”, một fan cuồng của Sơn Tùng M-TP tiết lộ.

Hai Sky thắc mắc vì sao lượt xem MVNơi này có anhkhông tăng.

Vài Sky cày view nhưng không được động viên nên cũng liên tiếng, sau đó nhậnnhiều lời ‘cố lên’ từ người khác.

Sky cày view cho MVNơi này có anhđược động viên.
Những Sky khác cũng tham gia cài view cho MV mới của Sơn Tùng M-TP.

Có lẽ nhiều người sẽ thắc mắc Sky cài view cho Nơi này có anhvà các MV khác của Sơn Tùng M-TP khác bằng cách nào?

Xem ảnh dưới đây, có lẽ chúng ta sẽ biết vì sao các MV của Sơn Tùng M-TP tăng độtbiến như vậy. Trong ảnh, một Sky dùng 9 thiết bị di động khác nhau, gồm 6 laptop và 3 smartphone, để xem MV Nơi này có anh cùng lúc. Thậm chí, anh chàng này còn kêu gọi Sky cày view cho MV mới của thần tượng: “Giờ này Sky đang làm gì? Anh em đang cày view cho Nơi này có anhcủa sếp chứ làm gì nữa, cho lên top đi”.

Sky mở MVNơi này có anh bằng 9 thiết bị di động khác nhau.

YouTube có chế độ tự động phát lại MV sau khi xem hết, bằng cách bấm phải chuột vào màn hình và chọn Loop.

Ngoài ra, khá nhiều add-on hay extension cho trình duyệt hỗ trợ tự động refresh (làm mới) trang web sau khoảng thời gian định trước (chẳng hạn 30 giây), đủ để YouTube tính1 lượt xem cho MV của Sơn Tùng M-TP.


Sky cày view điên cuồng cho MVNơi này có anhbằng nhiều máy tính bàn và laptop...

... hay mở MV trên nhiều thẻ trình duyệt.

Không những thế, Sơn Tùng M-TP sở hữu kênh YouTubehơn 1,253 triệu subscribe(người theo dõi),fanpage Facebook hơn 9,24triệu like với lượng tương tác rất cao, trang Facebook cá nhân trên 1 triệu lượt theo dõi.

Hơn 82 ngàn like và hơn 25,6 ngàn chia sẻ lại MVNơi này có anh từ fanpage của Sơn Tùng M-TP.

Chưa hết, việc Sky nhiệt tình chia sẻ MV trên Facebook cá nhân và các fanpage của FC cũng giúp tăng lượt xem cho MV của Sơn Tùng M-TP.

Cộng thêmlượt tìm kiếm từGoogle, những yếu tố trên giúp cácMV của Sơn Tùng M-TP luôn vô đối về lượt xem trong ngày so với các đối thủ trình làng cùng thời điểm, điển hình là We Belong Together của Đông Nhi và học trò Nhật Minh.

Vào thời điểm viết bài, MVNơi này có anh đã có hơn 2,368 triệu lượt xem, hơn220 ngàn like, 23,3 ngàn dislike,hơn 54 ngàn bình luận và lọt vào top 3 Trending của YouTube.

MVNơi này có anh nhanh chóng lọt vào top 3 Trending của YouTube chỉ sau hơn nửa ngày.

Trong khiWe Belong Together mới có gần 100 ngàn lượt xem, hơn 4,4 ngàn like, hơn 940 dislike và hơn 1,1 bình luận.Dễ thấy, sự chêch lệch xa về các thông số giữa hai MV ra cùng thời điểm 0 giờ sáng 14.2. Điều đó cho thấy Sơn Tùng M-TP có lượng fan và antifan vượt trội Đông Nhi.

MVNơi này có anh đạt lượt xem và bình luận siêu khủng.
... ăn đứtWe Belong Togethercủa Đông Nhi và Nhật Minh.

Sơn Tùng M-TP kiếm được nhiều tiền từ quảng cáo và lượt xem MV trên YouTube có sự đóng góp rất lớn của Sky. Vì lẽ đó,Sơn Tùng M-TP tung MV Nơi này có anh dịp Valentine đểdành tặng những người yêu mến anh suốt thời gian qua, đặc biệt là các Sky. Diễn cùng thần tượng, Cara đại diện cho những Sky luôn bên cạnh nam ca sĩ gốc Thái Bình dù anh hứng chịu nhiều 'gạch đá' từ antifan. Hình ảnh chiếc khinh khí cầu với chữ Sky bay lên cuối MV như tình cảm mà Sơn Tùng gửi đến fan dịp Valentine.

Xem thêm:Tuyển shipper đi SH chở em gái xinh quanh Hà Nội ngày Valentine giá 500 ngàn

Ngọc Trinh diện mốt không quần đi chơi Valentine, tỷ phú Hoàng Kiều làm gì?

Trai đẹp Việt cầm dao cướp gấu bông tặng bạn gái ngày Valentine

Xem phim 18+, hành động, kinh dị hay hài - tình cảm ngày Valentine?

Hoài Linh hủy kết bạn Facebook với ai hóa nhân vật cổ trang Trung Quốc

Yêu râu xanh 61 tuổi làm con gái 10 tuổi có thai, bố chết lặng

Trai đẹp Việt cầm dao cướp gấu bông tặng bạn gái ngày Valentine

Từ chối hẹn hò gái xinh Long An, kỹ sư trưởng được hàng trăm chàng trai cảm ơn

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sky cày view cho MV ‘Nơi này có anh’ của Sơn Tùng M-TP làm YouTube tạm ngưng bộ đếm