SLNA đã có chiến thắng đầu tiên tại V-League mùa này khi hạ đội bóng đồng cảnh ngộ HAGL.
Thể thao

SLNA có trận thắng đầu tiên tại V-League, HAGL thoát khỏi đáy bảng

Hồ Đông19:23 17/12/2023

SLNA đã có chiến thắng đầu tiên tại V-League mùa này khi hạ đội bóng đồng cảnh ngộ HAGL.

Trước vòng 6 V-League 2023/24, cả SLNA và HAGL đều chưa tìm được chiến thắng. Trong khi SLNA có 3 trận hòa thì HAGL mới chỉ có 2 điểm.

Trong những phút đầu, HAGL chơi lấn lướt và có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn nhưng vấn đề của đội bóng Phố núi là luôn mất nhịp khi bước về cuối hiệp. Trận đấu này cũng vậy, SLNA đã tận dụng thời điểm HAGL chơi thiếu tập trung nhất để ghi bàn.

Phút 36, sau một tình huống lộn xộn, bóng bật đến vị trí của Quang Vinh ở sát vạch cấm địa. Tiền vệ này đã thực hiện cú volley chân trái rất dứt khoát. Đường đi của cú sút này rất khó khiến cho thủ môn Trung Kiên không thể bắt dính. Sau khi bóng bị bật ra, Văn Lương rất nhanh chóng lao vào đá bồi tung lưới HAGL.

Sang hiệp 2, HAGL không có gì để mất nên buộc phải dồn đội hình chơi tấn công. Thủ môn trẻ Văn Việt của SLNA đã có nhiều tình huống xử lý an toàn giúp khung thành đội nhà đững vững. Không chỉ vậy, các đợt phản công của SLNA rất nguy hiểm và họ đã làm rung lưới của HAGL phút 83 nhưng bị thổi phạt việt vị.

Dù sao, chiến thắng 1-0 cũng đủ giúp SLNA có trận thắng đầu tiên trong mùa giải mới, đồng thời vươn lên thứ 11 với 6 điểm, cách khu vực nguy hiểm 2 điểm.

HAGL dù thua trận này nhưng vẫn thoát khỏi vị trí cuối bảng mà họ độc chiếm vòng trước. HAGL vẫn mới có 2 điểm nhưng nhờ thủng lưới ít nên có hiệu số tốt hơn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (-7 so với -8).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
SLNA có trận thắng đầu tiên tại V-League, HAGL thoát khỏi đáy bảng