Trên sân nhà, SLNA đã đánh bại Quảng Nam với tỷ số 2-0. Đội bóng thành Vinh đã định đoạt trận đấu khi hiệp một còn chưa kết thúc. Tiền đạo Olaha ghi bàn mở tỷ số ở phút 20. 13 phút sau đó, Văn Đức ấn định chiến thắng

SLNA - Quảng Nam FC (2-0): Derby miền trung, chủ nhà đánh bại cựu vô địch V.League

Tấn Đức | 23/02/2019, 15:57

Trên sân nhà, SLNA đã đánh bại Quảng Nam với tỷ số 2-0. Đội bóng thành Vinh đã định đoạt trận đấu khi hiệp một còn chưa kết thúc. Tiền đạo Olaha ghi bàn mở tỷ số ở phút 20. 13 phút sau đó, Văn Đức ấn định chiến thắng


*Link xem trực tiếp trận SLNA - Quảng Nam

Đội hình ra sân của hai đội

SLNA: Nguyên Mạnh; Ngọc Đức, Văn Khánh, Đình Hoàng, Memovic; Văn Bình, Sỹ Sâm, Văn Đức, Khắc Ngọc; Olaha, Dos Santos.
Quảng Nam: Văn Cường; Văn Học, Duy Khánh, Thiago, Anh Hùng; Quốc Chí, Huy Hùng, Viết Tú, Thanh Trung; G.Davis, Claudecir.

SLNA tiếp đón cựu vô địch V.League 2017, Quảng Nam FC trong trận cầu mở màn mùa giải mới trên thánh địa thành Vinh. Xét về lịch sử đối đầu, trong 16 lần gặp nhau, đội bóng xứ Nghệ đang nhỉnh hơn với 7 chiến thắng, 4 trận hòa và 5 trận thua.

Đặc biệt, trên sân nhà, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng giành đến 5 chiến thắng, 1 hòa và chỉ thua đúng 1 lần trong 7 lần chạm trán với đội bóng xứ Quảng.

Trong trận đấu gặp nhau gần nhất của hai đội, Sông Lam Nghệ An cũng là những người giành chiến thắng. Tuy nhiên trong bối cảnh tình hình lực lượng hiện tại, mọi chuyện đã chuyển biến theo hướng có lợi cho đội khách.

Trước mùa giải 2018, đội bóng xứ Nghệ đã phải chia tay với thủ quân Quế Ngọc Hải, trung vệ thép tuyển Việt Nam về khoác áo đội bóng tân binh Viettel, Mạnh Hùng về với SHB.ĐN và Xuân Toàn nam tiến để gia nhập Sài Gòn FC.

Không những vậy, HLV Nguyễn Đức Thắng khá đau đầu bởi các cầu thủ Đình Hoàng, Thế Cường, Phúc Tịnh đều đang phải tập nhẹ bên ngoài sân vì gặp chấn thương ở những mức độ khác nhau và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu chiều nay.

Trong khi đó đển chuẩn bị cho mùa bóng mới, Quảng Nam FC đã có một cuộc cách mạng để “thay máu” mạnh mẽ với việc mang về sân Tam Kỳ những bản hợp đồng chất lượng như trung vệ Đức Lộc, Duy Khánh, hậu vệ Anh Hùng.

Ở hàng tiền vệ thì có Viết Tú Quốc Chí, họ đều là những cầu thủ khẳng định được giá trị của mình ở sân chơi V-League. Không những vậy, trên hàng công ở mùa bóng năm nay, HLV Hoàng Văn Phúccòn có trong tay sự phục vụ trở lại của “người cũ”, chân sút Claudecir Junior.

Tiền đạo người Brazil sẽ hợp cùng Thiago, Dos Santos hình thành bộ ba ngoại binh ở mùa giải mới cho đội bóng xứ Quảng.

“Quảng Nam FC đã có nhiều sự bổ sung với những gương mặt chất lượng, nên chắc chắn đang mơ đến những mục tiêu cao. Sự bổ sung lực lượng ấy của họ nhiều khả năng sẽ khiến chúng tôi gặp không ít khó khăn.

Dẫu vậy, mục tiêu của SLNA là phải có điểm trong trận đấu mở màn, thậm chí là 3 điểm”, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA cho biết.

Trong khi đó, cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam cũng dành những sự tôn trọng đến với đối thủ chủ nhà.

-“SLNA là một đội bóng đồng đều và rất gắn kết vì các cầu thủ đã tập luyện cùng nhau nhiều năm, đặc biệt họ có tuyến giữa rất ổn.

Đá trên sân nhà nên SLNA chắc chắn rất muốn giành chiến thắng để lấy may đầu năm, nhưng chúng tôi sẽ không để cho họ thực hiện được điều ấy.

Nói thế, bởi Quảng Nam cũng quyết có điểm, thậm chí là giành chiến thắng trong cuộc so kè này. Vì vậy, đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn”, HLV Hoàng Văn Phúc phát biểu trước trận đấu

Trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và Quảng Nam sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày hôm nay, 23.2 trên SVĐ Vinh.

T.C
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
SLNA - Quảng Nam FC (2-0): Derby miền trung, chủ nhà đánh bại cựu vô địch V.League