Có quan hệ tình cảm với anh T., nhưng sau tiệc nhậu, Lý Thăng đã dùng dao đâm chết người bạn đồng tính.

Sóc Trăng: Kẻ giết bạn đồng tính lĩnh 17 năm tù

Duy Khang | 20/11/2019, 07:05

Có quan hệ tình cảm với anh T., nhưng sau tiệc nhậu, Lý Thăng đã dùng dao đâm chết người bạn đồng tính.

Ngày 19.11, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên phạt Lý Thăng (46 tuổi, ở P.10, TP.Sóc Trăng) 17 năm tù về tội “Giết người”. Ngoài số tiền 197 triệu đồng khắc phục hậu quả trước đây, HĐXX ghi nhận sự tự nguyện của bị cáo về việc bồi thường cho gia đình nạn nhân thêm 70 triệu đồng (trong đó có 35 triệu là tiền cấp dưỡng cho 2 con của bị hại).

Theo cáo trạng, Lý Thăng với anh T.H.T. (36 tuổi, ngụ xã Đại Tâm, H.Mỹ Xuyên) có quan hệ yêu thương nhau. Chiều 29.9.2019, Thăng chạy xe máy đến nhà anhđể nhậu cùng nhiều người.

Khi các bạn nhậu ra về, Thăng ở lại nhà anh T. một lúc thì có người đến hỏi mượn tiền gia chủ. Anh T. sau đó hỏi mượn Thăng thêm 2 triệu đồng để cho người khách mới đến mượn lại nhưng bị cáo không đồng ý.

Thăng với anh T. sau đó chở nhau đi xã Phú Mỹ chơi. Tối hôm đó, khi về đến nhà thì anh T. vào phòng ngủ, Thăng ngồi bên ngoài nói chuyện với vợ chủ nhà. Một lúc sau, Thăng vào phòng kêu anh T. ra ngoài nói chuyện nhưng không được. Bị cáo nói: "Bạn không đi tôi đâm bạn chết bây giờ".

Đáp lời Thăng, anh T. nói: "Đâm thì đâm đi. Nếu bạn không đâm ngày mai tôi cũng chết". Thăng sau đó rút dao đâm vào người T. khiến anh này tử vong.

Hàm Yên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sóc Trăng: Kẻ giết bạn đồng tính lĩnh 17 năm tù