Sáng 8.11, Công an tỉnh Sóc Trăng đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một kỹ sư đang công tác tại Công ty cổ phần Mía đường Sóc Trăng.

Sóc Trăng: Kỹ sư tin học tử vong tại nhà tập thể

Duy Khang | 08/11/2019, 17:31

Sáng 8.11, Công an tỉnh Sóc Trăng đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một kỹ sư đang công tác tại Công ty cổ phần Mía đường Sóc Trăng.

Nạn nhân là anh P.H.Tr. (SN 1974), kỹ sư Tin học phụ trách phần mềm của Công ty cổ phần Mía đường Sóc Trăng. Anh này quê ở Sóc Sơn (Hà Nội), mới vào công tác tại Công ty cổ phần Mía đường Sóc Trăng từ giữa tháng 10.2019.

Hiệnthi thể anh Tr. đã được đưa về nhà xác Bệnh viện đa khoa Sóc Trăng để cơ quan công an khám nghiệm tử thi. Người nhà của anh ở Hà Nội cũng được công ty thông báo và đang trên đường vào Sóc Trăng.

Theo lời kể của mộtcông nhân ở khu tập thể Công ty cổ phần Mía đường Sóc Trăng, (P.8, TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) vào khoảng 7 giờ 30 phút sáng nay, thấy phòng ở của anh Tr. không mở cửa, anh Tr. cũng chưa đi làm như mọi ngày nên một số người tới kêu cửa, và họ thấy anh Tr. không nằm trên giường mà nằm trên nền nhà và đã tử vong. Ngay lập tức sự việc được báo cho cơ quan chức năng.

Mộtcán bộ ở P.8, TP.Sóc Trăng, cho biết, qua làm việc với những người ở chung phòng tập thể với anh Tr., cơ quan chức năng ghi nhận trình bày của những người này là tối 7.11, họ đi ngủ thì anh Tr. vẫn thức để làm việc, mãi tới gần 2 giờ sáng 8.11 mới đi ngủ.

Sáng ra, thấy anh Tr. nằm dưới nền nhà, cho rằng hôm qua anh làm việc quá khuya nên họ không kêu mà để cho anh ngủ. Chỉ đến khi mọi người kêu lên thì mới biết là anh Tr. đã tử vong. Anh Tr. khi tử vong nằm dưới nền gạch men, sát chiếc giường ngủ kê gần cửa ra vào, phòng có gắn máy điều hòa nhiệt độ.

Mộtcán bộ của Công ty cổ phần Mía đường Sóc Trăng cho biết, những ngày trước đó, sức khỏe của anh Tr. cũng bình thường, không có biểu hiện bệnh tật gì. Hỏi thăm người nhà ở Hà Nội thì gia đình cho biết anh Tr. không có tiền sử bệnh lý gì.

Hàm Yên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sóc Trăng: Kỹ sư tin học tử vong tại nhà tập thể