Một trong 3 nội dung bà Tuyết bị tố cáo đã được Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Sóc Trăng xác định là có thật.

Sóc Trăng: ‘Nghiêm khắc rút kinh nghiệm’ đối với nữ cán bộ về nhà ăn cháo trong giờ làm việc

Hàm Yên | 15/05/2021, 13:50

Một trong 3 nội dung bà Tuyết bị tố cáo đã được Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Sóc Trăng xác định là có thật.

Ngày 15.5, bà Trang Thị Tuyết Sương (62 tuổi, cán bộ hưu trí ở P.3, TP.Sóc Trăng tỉnh Sóc Trăng) cho biết vừa nhận được thông báo kết quả giải quyết tố cáo của Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Sóc Trăng. Thông báo gửi qua đường bưu điện, do Phó chủ nhiệm UBKT Sóc Trăng - Nguyễn Phú Hòa ký.

to-cao.jpg
Một phần kết luận của UBKT Tỉnh ủy Sóc Trăng - Ảnh: Hàm Yên

Theo UBKT Tỉnh ủy Sóc Trăng, người bị bà Sương tố cáo là bà Lưu Thị Hồng Tuyết, Ủy viên UBTK Tỉnh ủy. Trong đó, có một nội dung UBKT Tỉnh ủy Sóc Trăng cho rằng bà Sương tố cáo không đúng, một không đủ kết luận và nội dung còn lại bà Sương tố cáo đúng.

Cụ thể, việc bà Sương cho rằng bà Tuyết vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình, biết ông Lê Minh Bảy (chồng bà Sương) đang sống với vợ con, bất chấp dư luận đã xảy ra nhưng vẫn tiếp tục giữ mối quan hệ với nhau là chưa đủ cơ sở để kết luận.

Nội dung bà Sương tố cáo bà Tuyết có tài sản bất minh là không đúng. Kết quả thẩm tra, UBKT xác định bà Tuyết mua căn nhà trị giá 860 triệu đồng từ nguồn tiền cha, mẹ cho và vay vốn ngân hàng.

“Nội dung tố cáo đồng chí Lưu Thị Hồng Tuyết tổ chức ăn nhậu trong giờ hành chính với đồng chí Lê Minh Bảy, qua xác minh vào khoảng hơn 15 giờ 30 ngày 29.9.2020, đồng chí Tuyết tổ chức ăn cháo tại nhà, có đồng chí Lê Minh Bảy và một số người khác”, thông báo của UBKT Tỉnh ủy Sóc Trăng nêu.

Từ kết luận trên, UBKT Tỉnh ủy Sóc Trăng cho rằng bà Tuyết đã vi phạm nội quy làm việc của cơ quan và Chỉ thị số 10 của UBND tỉnh Sóc Trăng nên bị kiểm điểm, nghiêm khắc rút kinh nghiệm.

Trao đổi với PV, bà Tuyết cho rằng lúc mua nhà trùng thời điểm với ông Bảy mua nhà cho con trai nên bị bà Sương nghi ngờ. Sau khi bị tố cáo, bà đã trình bày đầy đủ giấy tờ vay vốn để chứng minh với tổ chức.

“Tôi có mời chú Bảy về ăn cháo. Lúc đầu tính 17 giờ về nhưng con tôi kêu nấu cháo sớm để ăn rồi đi học thêm nên tôi về sớm. Đó là lỗi của tôi. Tôi với chú Bảy chỉ có vậy thôi, không biết thiếm Bảy nghe thông tin ở đâu mà tố cáo. Tôi với chú Bảy chỉ tình nghĩa chú cháu, chỉ có một buổi ăn cháo đó thôi mà thiếm Bảy hiểu nhầm”, bà Tuyết nói.

Về phía bà Sương, nữ bác sĩ này không đồng ý với kết quả giải quyết tố cáo của UBKT Tỉnh ủy Sóc Trăng. Bà cho biết đã làm đơn tố cáo tiếp để gửi Tỉnh ủy Sóc Trăng và UBKT Trung ương để làm rõ vụ việc.

Bài liên quan
An Giang: Đề nghị truy tố cán bộ địa chính xã chiếm đoạt 500 triệu đồng của dân
Chiều 16.4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Tân, tỉnh An Giang đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ vụ án sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố Nguyễn Hữu Nghị (SN 1986, ngụ xã Phú Thạnh, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) về hành vi “Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản”.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sóc Trăng: ‘Nghiêm khắc rút kinh nghiệm’ đối với nữ cán bộ về nhà ăn cháo trong giờ làm việc