Sau khi đâm chị chú rể vì bị nhắc nhở hát karaoke quá giờ quy định, Phát ngang nhiên bỏ đi, xem như không có chuyện gì xảy ra.

An Giang: Bị ngăn hát karaoke tại đám cưới, khách đâm chủ nhà trọng thương

Tô Văn | 15/05/2021, 11:07

Sau khi đâm chị chú rể vì bị nhắc nhở hát karaoke quá giờ quy định, Phát ngang nhiên bỏ đi, xem như không có chuyện gì xảy ra.

Sáng 15.5, Cơ quan CSĐT Công an TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Nguyễn Phong Phát (SN 1997, ngụ khóm Bình Đức 5, P.Bình Đức, TP.Long Xuyên) để tiếp tục điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

1-phat.jpg
Nguyễn Phong Phát tại cơ quan điều tra - Ảnh: Anh Tầm

Theo công an, ngày 21.1, Phát đến dự và tham gia hát karaoke tại đám cưới em ruột chị Nguyễn Thị Mộng Ngọc (SN 1991, ngụ cùng địa phương). Do đã quá thời gian quy định, thấy Phát vẫn tiếp tục hát nên gia đình và chị Ngọc yêu cầu Phát dừng hát để phía dịch vụ cho thuê âm thanh dọn dẹp. Lúc này, Phát cự cãi và xảy ra mâu thuẫn, Phát liền chạy về nhà lấy dao sang nhà Ngọc.

Tuy được mọi người can ngăn và giật lấy cây dao nhưng Phát vẫn đi ra phía trước cổng cưới rồi xô xát với cha Ngọc. Thấy vậy, Ngọc đưa cha vào trong nhà, còn Phát chạy vào nhà hàng xóm lấy 1 cây kéo ra đâm Ngọc 2 nhát trúng bụng rồi bỏ đi. Ngọc được mọi người đưa đến Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng.

Theo kết luận giám định pháp y, tỷ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây nên đối với Ngọc là 21%. Sự việc sau đó được người nhà Ngọc đến cơ quan công an trình báo.

Bài liên quan
Thi hành kỷ luật 2 nguyên Chủ tịch An Giang, Sóc Trăng
Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo ông Vương Bình Thạnh, kỷ luật khiển trách ông Trần Văn Chuyện.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Bị ngăn hát karaoke tại đám cưới, khách đâm chủ nhà trọng thương