Thông tin từ tờ The Star cho biết, Bộ tài chính Malaysia vừa quyết định hỗ trợ một phần kinh phí cho công tác tổ chức các trận đấu ở SEA Games 29

Sốc với giá vé xem bóng đá ở SEA Games 29

Văn Lâm | 03/08/2017, 09:22

Thông tin từ tờ The Star cho biết, Bộ tài chính Malaysia vừa quyết định hỗ trợ một phần kinh phí cho công tác tổ chức các trận đấu ở SEA Games 29

Sau khi có thông báo chính thức từ chính phủ sẽ hỗ trợ một phần tài chính BTCSEA games, chủ nhà Malaysia đã cho công bố mức giá vé xem các trận đấu bóng đá tại đại hội thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Theo đó giá vé để vào xem các trận đấu bóng đá là khá mềm.

Nhằm phục vụ tốt nhu cầu thu hút người hâm mộ cũng như cổ vũ tinh thần cho các thành viên đội nhà, phía Malaysia đã sớm thông báo về kế hoạch phát hành vé các môn thi đấu tại SEA Games lần này.

Theo đó, mức giá vé xem các môn thể thao đều dao động ở mức vừa phải, riêngcác trận đấu bóng đá và futsal năm nay đều đồng giá là 10 Ringgit (khoảng 54.000 VNĐ) – một mức giá được cho là hợp lý để người hâm mộ có thể đến sân theo dõi.

Các trận đấu có U22 Malaysia đều được diễn ra trên sân vận động quốc giaShah Alam có sức chứa hơn 80.000 chỗ. Ở vòng bảng, tuyển U22 Việt Nam sẽ thi đấu 2 trận đấu trên sân vận động lớn nhất Malaysia này, đó là các cuộc đối đầu với Cambodia vàPhilippines.

Trong khi đó, Futsal sẽ diễn ra tại khu liên hợp thể thaoShah Alam, mức giá vé cho các trận đấu bóng đá trong nhà này cũng là 10 Ringgit.

Sở dĩ đội chủ nhà Malaysia công bố mức giá vé hợp lý là bởi họ muốn thu hút số đông người hâm mộ đến sân cổ vũ. Thống kê bước đầu cho thấy, hiện tại người dân Malaysia vẫn đang khá thờ ơ với sự kiện thể thao cấp khu vực mà họ đứng ra đăng cai tổ chức.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sốc với giá vé xem bóng đá ở SEA Games 29