Barca muốn mang Antoine Griezmann về sân Nou Camp, Diego Costa rộng đường đến AC Milan, Alexis Sanchez trở lại tập luyện cùng Arsenal là những tin chính trong bản tin trưa 2/8

Chùm tin bóng đá chiều ngày 2.8

Chiêu Dương | 02/08/2017, 16:41

Barca muốn mang Antoine Griezmann về sân Nou Camp, Diego Costa rộng đường đến AC Milan, Alexis Sanchez trở lại tập luyện cùng Arsenal là những tin chính trong bản tin trưa 2/8

Tuyển thủ Pháp là ứng cử viên thay thế Neymar ở Barca.

Trang tin thể thao TheSun cho biết, những gã khổng lồ xứ Catalan đang muốn mang về sân Nou Camp ngôi sao tiền vệ tuyển Pháp. Barca xem đây là sự thay thế hoàn hảo cho khoảng trống mà siêu sao Neymar để lại.

Ngoài Antoine Griezmann, các tuyển trạch viên của của gã khổng lồ này cũng để mắt tới Ousmane Dembele của Borussia Dortmund và Angel Di Maria của PSG.

AC Milanvới điệp vụ giải cứu “ngựa chứng” Diego Costa

Hồi kết của tiền đạo người TBN gốc Brazil với sân bóng Stamford Bridge đang dần hé lộ khi mới đây, tờ Football Italia cho đăng tải thông tin đội bóng của ông chủ giàu có phương đông đang lên kế hoạch “giải cứu” chân sút thất sủng này về thành Milan

Alexis Sanchez trở lại tập cùng Arsenal

Bỏ đằng sau những tin đồn xung quanh việc rời sân Emirates, mới đây nhất ngôi sao tiền đạo Alexis Sanchez đã quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Arsenal.

Tuyển thủ Chile được cho phép nghỉ ngơi và không tham gia tour du đấu của các Pháo thủ vì vừa trải qua kì Confed Cup trên đất Nga.

Qarabag thắng chung cuộc Sheriff, giành quyền đi tiếp vào vòng sơ loại thứ ba Champions League.

Trận đấu sớm trong khuôn khổ lượt về vòng sơ loại thứ ba UEFA Champions League đã khép lại với chiến thắng chung cuộc 2-1 dành cho Qarabag FK của Azerbaijan.

Qarabag đã vượt qua Sheriff với tỉ số 2-1 nhờ các bàn thắng của Ndlovu và Michel, bàn duy nhất của Sheriff được ghi do công của Badibanga.

AC Milan tranh giành chữ ký của Zlatan Ibrahimovic với Man United.

Tờ Tuttosportkhẳng định đội bóng chủ sân San Siro đang rất muốn có sự phục vụ của “thần Sấm”. Hiện tại, cựu tiền đạo tuyển Thuỵ Điển đang ở trong giai đoạn phục hồi sau khi dính chấn thương ở cuối mùa giải trước. Ibrahimovic vẫn tập luyện để duy trì phong độ tại đại bảng doanh Carrington của M.U

Hiện chân sút này là cầu thủ tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với “Quỷ đỏ”. Các bác sĩ cho biết, anh sẽ trở lại thi đấu vào đầu năm sau. Man United cũng đang xem xét chiêu mộ lại tiền đạo người Thụy Điển.

Liverpool chê 100 triệu euro của Barca, quyết giữ Coutinho

Thông tin từ nhà báo kỳ cựu Mohamed Bouhafsicủa tờRMCSport, Lữ đoàn đỏ đã từ chối lời đề nghị 100 triệu euro dành cho Coutinho của Barcelona.

Được biết, Coutinho là một trong những ứng viên hàng đầu để Barcelona thay thế Neymar và họ từng đưa ra đề nghị 80 triệu euro nhưng đã bị từ chối. Tiếp đó, vì muốn có được chân chuyền này mà Barcelona nâng mức giá lên 100 triệu euro và vẫn bị The Klop từ chối.

CD
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chùm tin bóng đá chiều ngày 2.8