Barca hai lần tăng giá vẫn không có được Philippe Coutinho. Tia chớp Usain Bolt muốn đá ở vị trí trung phong cho M.U. Chelsea muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Anh là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng nay.

Tin chuyển nhượng ngày 3.8: Mourinho nâng tầm M.U với các bản hợp đồng, Messi nói lời tạm biệt Neymar

Nguyên Huy | 03/08/2017, 07:16

Barca hai lần tăng giá vẫn không có được Philippe Coutinho. Tia chớp Usain Bolt muốn đá ở vị trí trung phong cho M.U. Chelsea muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Anh là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng nay.

“Tia chớp” nghĩ rằng anh sẽ gia nhập Manchester United

Nói với tờ Express, Usain Bolt cho rằng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ ký hợp đồng với anh.

Siêu sao điền kinh Jamica, người đạp đổ tất cảcác kỷ lục Olympic vừa qua có một giấc mơ hoang đường bất tận rằng anh sẽ là người của Man Utd và được một lần chơi bóng trên sân Nhà hát của Những giấc mơ.

Usain Bolt với giấc mơ khoác áo M.U trong vai trò một trung phong

"Mọi người đều biết tôi luôn nói về bóng đá, tôi đang chờ đợi một cuộc gọi từ Mourinho. Tôi tin rằng ông ấy sẽ gọi cho tôi ở cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay", Bolt nói.

Để trả lời câu hỏi vị trí nào dành cho mình trong đội hình Quỷ đỏ, “Tia chớp” cho biết:

“Tôi nghĩ mình thích hợp trong vai trò trung phong cắm của M.U. Mourinho sẽ biết cách khai thách sự nhanh nhạy của tôi ở vị trí cao nhất trong đội hình bầy Quỷ đỏ”, Usain Bolt kết luận.

Liverpool giữ vững lập trường trong thương vụ bán Philippe Coutinho cho Barca

Thông tin từ nhà báo Dharmesh Sheth của kênh thể thao Sky Sporst cho biết, Liverpool đã lặp lại lập trường của họ rằng Philippe Coutinho không phải là để bán.

Trong khi các bản tin gần đây cho thấy Lữ đoàn đỏ tin rằng Coutinho đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Barca. Tuy nhiên, nhà báo kỳ cựu này không nghĩ rằng gã khổng lồ xứ Catalan sẽ có được sự phục vụ của tiền vệ người Brazil.

Coutinho bây giờ đã có giá 120 triệu euro

"Đội bóng chủ sân Nou Camp tin rằng với cái giá 120 triệu euro mà họ vừa nâng lên để có Coutinho thì Liverpool sẽ nhả người. Nhưng đáp trả lại lời đề nghị này, là sự im lặng từ Anfield.

Động thái này cho thấy họ bảo lưu quan điểm. Coutinho không đi đâu hết, và anh ấy không phải để bán."

Barcelona nghĩ Chelsea có thể bán Hazard để đầu tư vào thương vụ Kylian Mbappe

Tờ Don Balon cho biết, một trong những nỗ lực kiếm người về lấp vào khoảng trống mà Neymar để lại, Barcelona muốn mua về tiền vệ tấn công của ĐKVĐ Premier League, Eden Hazard.

Đoàn quân của tân HLV Ernesto Valverde nghĩ rằng với một cái giá hợp lý, họ sẽ có được sự phục vụ của tiền vệ này.

Liệu Chelsea có bị cám dỗ với lời đề nghị mua lại ngôi saoEden Hazard của gã khổng lồ Barca?

Với số tiền 196 triệu bảng thu được từ việc bán Neymar sang Paris Saint-Germain, gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha thừa sức cám dỗ Chelsea. Barcelona nghĩ rằng Roman Abramovich có thể sẽ cân nhắc việc bán đi ngôi sao tài sản của mình để tái đầu tư vào việc mua về ngôi sao trẻ Kylian Mbappe.

Chelsea thông báo sẽ không trả hơn 30 triệu bảng cho Drinkwater

Sau khi bán đi tiền vệ Nemanja Matic cho M.U với cái giá 40 triệu bảng, nhà cầm quân người Ý, Antonio Conte muốn có Danny Drinkwater cho những phương án dự phòng.

Cái giá mà The Blues đưa ra để có về tiền vệ người Anh là 30 triệu bảng. Và đội bóng thành London cũng đã đánh tiếng với cựu vương Leicester rằng họ sẽ không trả hơn số tiền này.

Chelsea chỉ muốn tốn 30 triệu bảng cho phương án dự phòng mang tênDrinkwater

Thông tin từ The Sun cho biết, Chelsea rất cứng nhắc trong thương vụ này. Drinkwater có một hợp đồng kéo dài 4 năm với “Bầy cáo” nhưng rất khó để tiền vệ người Anh cưỡng lại sức hấp dẫn từ Chelsea. Mùa giải trước, Drinkwater ra sân 29 lần ở Ngoại hạng Anh, có 1 bàn và 1 lần kiến tạo.

Neymar nói lời tạm biệt Messi sau khi trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh.

Siêu sao tiền đạo người Brazil sẽ đến thủ đô của Pháp vào hôm nay để hoàn thành việc chuyển dời từ Barcelona sang PSG trong một bản hợp đồng trị giá 576 triệu bảng Anh kéo dài trong 5 năm.

Cầu thủ 25 tuổi này đã nói với đội bóng chủ quản Barca rằng anh muốn được ra đi và sau đó đã nói lời tạm biệt với các đồng đội của mình tại sân tập của câu lạc bộ.

Messi đã nói lời tạm biệt với người đồng đội Neymar

Trong cuộc chia tay này, siêu tiền đạo người Argentina nói với Neymar rằng: “Tôi rất vui khi chúng ta có một thời gian dài làm việc cùng nhau. Với rất nhiều tình cảm của tôi dành cho bạn, xin chúc bạn gặp nhiều may mắn với đội bóng mới”.

Neymar trả lời rằng: "Cảm ơn người anh em. Tôi sẽ nhớ bạn nhiều trong những tháng ngày sắp tới”.

Aguero sẽ tới Arsenal trong một sự hoán đổi ở kỳ chuyển nhượng này?

Manchester City đang cân nhắc đưa Sergio Aguero tới Arsenal để thuyết phục họ bán Alexis Sanchez.

Trang báo The Gambling Times cho biết, The Citizens đang tính đến một phương án hoán chuyển tiền đạo với đối thủ Arsenal.

Pep nói rằng ông lo ngạiAguero không hài lòng với vai trò mới trong chiến dịch sắp tới

Trong một cuộc họp báo gần đây, Pep Guardiola cho biết rằng ông rất muốn giữ lại chân sút người Argentina nhưng lo ngại rằng Aguero có thể sẽ không hài lòng với vai trò của mình trong chiến dịch sắp tới.

Và để giải quyết tình trạng này theo hướng có lợi cho đôi bên, Man City sẽ bán chân sút này cho Pháo thủ. Đổi lại, họ sẽ mang về ngôi sao tiền đạo Alexis Sanchez.

Mourinho nâng tầm Manchester United với những bản hợp đồng mới

Để thực hiện hoá cuộc cách mạng đỏ của mình trong mùa bóng tới, tính tới thời điển này, Mourinho đã mang về sân Old Trafford bốn bản hợp đồng.

Với chiều cao 1m94 của mình,Nemanja Matic đã đưa Quỷ đỏ lên một tầm cao mới

Ba trong số đó là những bản hợp đồng nâng Quỷ đỏ lên một tầm cao lớn theo cả nghĩa đên lẫn nghĩa bóng.

Ngôi sao tiền đạo Romelu Lukaku với chiều cao 1m91, trung vệ Victor Lindelof có chiều cao 1m 89 và tiền vệ Nemanja Matic cao 1m94 đã giúp M.U là đội bóng có chiều trung bình đứng thứ hai ở Premier League

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tin chuyển nhượng ngày 3.8: Mourinho nâng tầm M.U với các bản hợp đồng, Messi nói lời tạm biệt Neymar