Trong cuộc trò chuyện cùng người hâm mộ qua mạng mới đây, tay đấm thép một thời Mike Tyson thừa nhận mình đã ngu ngốc khi nuôi hai con hổ trong nhà.

Mike Tyson hối hận vì từng nuôi 2 con hổ làm thú cưng trong nhà

02/04/2020, 08:05

Trong cuộc trò chuyện cùng người hâm mộ qua mạng mới đây, tay đấm thép một thời Mike Tyson thừa nhận mình đã ngu ngốc khi nuôi hai con hổ trong nhà.

Mike Tyson tâm sự, ông hối hận về quyết định dại dột của mình khi sở hữu hai trong số những kẻ săn mồi làm thú cưng. Cựu vô địch thế giới thừa nhận: "Chúng sẽ giết bạn một cách tình cờ".

Khi còn ở đỉnh vinh quang, Mike Tyson đã ngông cuồng khi mang hai con hổ về làm vật nuôi. Tay đấm này đã chơi đùa, tập luyện thậm chí là cho lên giường ngủ cùng.

"Tôi thật sự sai khi làm như vậy. Khi ấy tôi quá ngây thơ khi nghĩ rằng mình có thể điều khiển những con hổ nhưng thực tế không có cách nào bạn có thể thuần hóa chúng 100 phần trăm. Tôi thật ngốc nghếch", cựu VĐV 54 tuổi nói.

Không những thừa nhận không thể huấn luyện những con hổ theo ý mình, Mike Tyson còn cho biết, khi sống chung với chúng, mối nguy hiểm luôn chực chờ.

Chúng ta không biết trước chuyện gì sẽ xảy ra. Nó có thể sẽ giết bạn bất cứ lúc nào, đặc biệt là khi bạn chơi thô bạo với chúng. Chúng sẽ tức giận và đánh trả bạn cho đến chết", Tyson nói thêm.

Tyson còn chia sẻ rằng ông quyết định mua và nuôi hổ trong thời gian bị kết án hãm hiếp vào năm 1992 và bị kết án tù 6 năm. Tuy nhiên gần đây, cựu huyền thoại này đã bán hai thú cưng của mình. Nhiều người cho rằng vì khánh kiệt nên Mike Tyson mới bán hai con hổ đã gắn bó với mình 16 năm nhưng ông phủ nhận và cho biết nguyên do bán hai con thú cưng này vì nó quá già, nấu và nên giải thoát chúng. Thậm chí, tay đấm 54 tuổi còn tiết lộ nguyên nhân chính khiến ông quyết định bán con hổ vì nó từng cắn đứt tay một ai đó.

Mike Tyson là một trong những võ sĩ quyền anh kiếm tiền nhiều nhất trong lịch sử. Theo trang Gobankingrates thống kê, "Mike Thép" từng bỏ túi 700 triệu USD xuyên suốt sự nghiệp. Tuy nhiên, những bê bối do Tyson tạo ra chấm dứt cuộc đời đầy danh vọng của anh. Năm 2003, huyền thoại người Mỹ tuyên bố phá sản với khoản nợ 23 triệu USD.

Mới đây, Mike Tyson đã bất ngờ được nhắc đến trở lại khi gia nhập một ứng dụng mạng xã hội là Cameo. Tại đây, những fan hâm mộ có thể nhận được những yêu cầu được tiếp chuyện với một khoản tiền tương ứng. Huyền thoại người Mỹ thường quay video về cuộc sống cá nhân để kiếm tiền.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mike Tyson hối hận vì từng nuôi 2 con hổ làm thú cưng trong nhà