Ngay sau khi BTC Wimbledon thông báo mùa giải 2020 sẽ bị huỷ vì dịch COVID-19, ngay lập tức những ngôi sao trên sân đất nện đã bày tỏ thái độ.

Roger Federer và Serena Williams phản ứng bất ngờ khi Wimbledon bị huỷ

02/04/2020, 07:16

Ngay sau khi BTC Wimbledon thông báo mùa giải 2020 sẽ bị huỷ vì dịch COVID-19, ngay lập tức những ngôi sao trên sân đất nện đã bày tỏ thái độ.

Roger Federer đã có phản ứng đầu tiên trên trang cá nhân với việc hủy bỏ Wimbledon 2020. "Bị tàn phá", anh viết. Tay vợt người Thuỵ Sĩ còn cho biết, anh muốn dùng một biểu tượng gì đó để nói lên tâm trạng của mình trong lúc này nhưng tiếc là nó không có.

Trong khi đó, ngôi sao quần vợt người Mỹ Serena Williams thì tiết viết: "Tôi bị sốc", còn tay vợt trẻ Coco Gauff thì thông báo: " Tôi sẽ bỏ lỡ cuộc chơi ở Wimbledon năm nay. Tuy nhiên, mọi người nhớ giữ an toàn nhé, yêu các bạn".

Những phản ứng của Roger Federer cũng dễ hiểu khi Wimbledon 2020 bị huỷ cũng đồng nghĩa với việc anh mất cơ hội phục thù tại giải đấu này khi năm rồi anh đã để thua Djokovic ở trận chung kết đầy kịch tính. Không những thế, khi đã ở 38 tuổi, Roger Federer đã thấy tiếc nuối vì phải mất một năm nữa mới có cơ hộ ghi tên mình lên chiếc cúp lần thứ 9 ở Wimbledon trong khi tuổi không còn trẻ.

Riêng Serena Williams thì cô đang nhắm đến chiến thắng Wimbledon năm nay để vượt qua kỷ lục của huyền thoại Margaret Court là 24 chiếc đĩa đơn mà cô khát khao thực hiện.

Tối 1.4, ban tổ chức Wimbledon ra thông báo giải đấu năm 2020 sẽ bị hủy. "Sau cuộc họp giữa các bên liên quan, chúng tôi đã quyết định giải đấu năm 2020 sẽ bị hủy do lo ngại tình hình dịch bệnh sẽ ảnh hưởng đến cộng đồng. Giải Wimbledon lần thứ 134 sẽ diễn ra từ ngày 28.6 đến 11.7 năm 2021", trang chủ Wimbledon thông báo.

Wimbledon dự kiến khởi tranh 29.6, nhưng ban tổ chức phải sớm ra quyết định hủy vì hàng năm, công tác chuẩn bị cho giải được tiến hành từ tháng 4.

Đây là lần đầu tiên Wimbledon bị hủy kể từ năm 1945. Giải từng bị hủy 10 lần trước đó đều do ảnh hưởng của chiến tranh thế giới.

Khánh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Roger Federer và Serena Williams phản ứng bất ngờ khi Wimbledon bị huỷ