Manchester United sẽ đưa ra thời hạn nhất định để Inter Milan đáp ứng mức giá yêu cầu của họ trong thương vụ Lukaku. Người Bỉ đã không nằm trong kế hoạch của Solskjaer, HLV United muốn có Nicolas Pepe cho mùa giải mới

Solskjaer trông chờ Inter 'giải cứu' Lukaku để ổn định đội hình cho mùa giải mới

Nguyên Huy | 24/07/2019, 10:52

Manchester United sẽ đưa ra thời hạn nhất định để Inter Milan đáp ứng mức giá yêu cầu của họ trong thương vụ Lukaku. Người Bỉ đã không nằm trong kế hoạch của Solskjaer, HLV United muốn có Nicolas Pepe cho mùa giải mới

Ole Gunnar Solskjaer đã bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ chạy cánh sinh năm 95 hiện đang khoác áo Lille, Nicolas Pepe như là một phương án thay thế Romelu Lukaku.

Ban đầu, người Na Uy muốn biến Jadon Sancho thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu để bổ sung cho lực lượng tấn công của United.

Thế nhưng, cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi người Anh có vẻ như chắc chắn sẽ ở lại Borussia Dortmund trong ít nhất một năm nữa.

Trong khi đó, thời gian chuyển nhượng mùa hè không còn nhiều để Inter đưa ra một mức giá phù hợp hơn sau khi United từ chối lời đề nghị trị giá 54 triệu bảng để có sự phục vụ của Lukaku.

Người phụ trách bộ phận chuyển nhượng của Old Trafford tuyên bố rằng ít nhất họ sẽ lấy lại toàn bộ số tiền 75 triệu bảng mà Quỷ đỏ đã trả cho Everton để có chữ ký của chân sút tuyển Bỉ.

United cũng tin rằng giá trị của Lukaku đã tăng lên sau hai năm ở câu lạc bộ và họ đang tìm kiếm mức giá gần 80 triệu bảng để bán đi chân sút này.

Có thông tin cho rằng Antonio Conte đã hứa hẹn với cầu thủ 26 tuổi này sẽ mang anh về chơi bóng ở Serie A khi ông tiếp quản Inter.

Tuy nhiên người Ý đã rất tức giận khi gã khổng lồ thànhMilan thất bại trong thỏa thuận cùng M.U để có Lukaku trong chiến dịch mới.

Solskjaer rõ ràng đã không chọn lựa chân sút người Bỉ cho kế hoạch của mình trong chiến dịch mới, Romelu đã không chơi một phút nào trong ba trận đấu trước mùa giải của United trong chuyến du đấu tới Australia và châu Á.

Bây giờ đã là ngày 24.7 trong khi đó, thị trường chuyển nhượng Premier League sẽ đóng cửa vào ngày 8.8 tới đây.

Điều này có nghĩa chỉ còn chưa đầy ba tuần nữa thì những thương vụ mua bán cầu thủ sẽ chấm dứt và United sẽ không vui khi bước vào những ngày cuối cùng mùa hè này mà không có sự thay thế nào trên hàng công của mình.

Các động thái của Inter cho thấy rằng họ sẽ mang Lukaku về Ý nến bán được Mauro Icardi để giải phóng những khoản tiền rất cần thiết.

Quỷ đỏ đã quá chậm chạp trong các phi vụ chuyển nhượng ở mùa hè năm nay với các bản hợp đồng của Daniel James và Aaron Wan-Bissaka, chúng kéo dài và nhập nhằng trước khi được hoàn thành.

M.U vẫn “bị khóa” trong các cuộc đàm phán với Leicester về việc mang Harry Maguire về Old Trafford sau khi có hai lần trả giá ở mức 90 triệu bảng đều bị Bầy cáo từ chối.

Trong khi đó, mối quan tâm lâu dài đối với chân sút của Sporting Lison, Bruno Fernandes vẫn đang tiếp diễn.

HLV United, Solskjaer mong muốn có một đội hình ổn định trước khi bước vào mùa giải nhưng mọi thứ dường như không được như ý.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Solskjaer trông chờ Inter 'giải cứu' Lukaku để ổn định đội hình cho mùa giải mới