Diễn viên Đức Thịnh trong Đội đặc nhiệm nhà C21 phát hiện bị ung thư hạch giai đoạn 2 vào tháng 3 vừa rồi.

Sơn Sọ ‘Đội đặc nhiệm nhà C21’ mắc ung thư hạch

29/06/2020, 20:43

Diễn viên Đức Thịnh trong Đội đặc nhiệm nhà C21 phát hiện bị ung thư hạch giai đoạn 2 vào tháng 3 vừa rồi.

Nam diễn viên Đức Thịnh - Ảnh: Internet

Nam diễn viên Đức Thịnh chia sẻ, anh phát hiện ung thư hạch vào ngày 25.3, đúng ngày sinh nhật con trai. Ban đầu, anh thấy có khối u sưng to ở cổ nên đến bệnh viện gần nhà để khám và uống thuốc nhưng bệnh tình không giảm, sau đó anh vào Bệnh viện Ung Bướu để kiểm tra và được bác sĩ kết luận mắc ung thư hạch giai đoạn hai.

Anh cho biết đã trải qua 4 đợt hoá trị tại bệnh viện K Tân Triều và sẽ bước vào giai đoạn điều trị mới vào đầu tháng 7. Sau mỗi chu kỳ, bác sĩ sẽ khám để xem xét bệnh tình và đưa ra phác đồ điều trị tiếp theo. Mỗi đợt hoá truyền hoá chất thường kéo dài 13 ngày, nam diễn viên vẫn ăn uống và sinh hoạt bình thương nhưng luôn cảm thấy đau nhức khắp người trong những ngày đầu điều trị.

Diễn viên Đức Thịnh đã trải qua 4 đợt hoá trị

Diễn viên Đức Thịnh vẫn giữ vững tinh thần lạc quan để chống chọi với bệnh tật, người luôn túc trực bên cạnh anh từ khi đi khám bệnh đến lúc nhập viện là người vợ của mình. "Điều quan trọng lúc này là phải thật thoải mái. Tôi đã đón nhận điều này thật nhẹ nhàng nên không muốn những người xung quanh xem đây là gánh nặng", anh bày tỏ.

Nam diễn viên bên cạnh gia đình nhỏ của mình - Ảnh: Internet

Gia đình nam diễn viên cũng đã tính hết các phương án dự phòng để chuẩn bị đủ chi phí chữa trị. Đức Thịnh không có ý định ra nước ngoài điều trị vì điều kiện kinh tế không cho phép đồng thời anh đặt hoàn toàn niềm tin vào phác đồ điều trị của các bác sĩ trong nước.

Đức Thịnh trong vai Sơn sọ - Ảnh: Internet

Đức Thịnh sinh năm 1982 ở Hà Nội. Năm 1997, anh được khán giả yêu mến qua vai Sơn sọ trong bộ phim Đội đặc nhiệm nhà C21. Anh từng vào TP.HCM lập nghiệp, tham gia ban nhạc của ca sĩ Jimmii Nguyễn. Từ năm 2013, anh hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, sản xuất phim. Anh từng cho ra mắt webdrama Dòng máu giang hồ. Đức Thịnh kết hôn năm 2012, hiện có con trai bảy tuổi và con gái bốn tuổi.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
15 phút trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Sọ ‘Đội đặc nhiệm nhà C21’ mắc ung thư hạch